อุตุฯเตือนไทยมีฝนหนัก-ทะเลคลื่นสูง3-5ม.

อุตุฯเตือนไทยมีฝนหนัก-ทะเลคลื่นสูง3-5ม.

อุตุฯเตือนไทยมีฝนหนัก-ทะเลคลื่นสูง3-5ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุนิยมวิทยา เตือน ลมมรสุม ตต.เฉียงใต้ ปกคลุมอันดามันและอ่าวไทย มีคลื่นสูง 3 - 5 ม. ส่งผลภาคเหนือ ตะวันออก และภาคใต้ฝั่ง ตต.ฝนตกหนัก

กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและอ่าวไทย ทำให้บริเวณทะเลอันดามัน มีคลื่นสูง 3 - 5 เมตร ส่วนบริเวณอ่าวไทยตอนบน มีคลื่นสูง 2 - 4 เมตร ซึ่งขอให้ชาวเรือบริเวณดังกล่าวเดินเรือด้วยความระมัดระวังและเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในช่วงเวลาดังกล่าวจนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2557 สำหรับบริเวณประเทศไทยจะมีฝนเพิ่มมากขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง โดยเฉพาะบริเวณภาคเหนือตอนบน ภาคใต้ฝั่งตะวันตก และภาคตะวันออก ขอให้ประชาชนระมัดระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักไว้ด้วย

สำหรับ พายุไต้ฝุ่น "นอกูรี" (NEOGURI) บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก มีแนวโน้มการเคลื่อนตัวไปประเทศญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 9-10 กรกฎาคม 2557 ขอให้ผู้ที่จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วย โดยพายุนี้ ไม่มีผลกระทบต่อลักษณะอากาศของประเทศไทย

พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เวลา 17:00 น.วันนี้ - 17:00 น.วันพรุ่งนี้ มีเมฆเป็นส่วนมาก โดยมีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 อุณหภูมิต่ำสุด 26-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-35 กม./ชม.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook