โต๊ะเรียนว่างเปล่า เพื่อนนักเรียนอาลัย น้องแก้ม

โต๊ะเรียนว่างเปล่า เพื่อนนักเรียนอาลัย น้องแก้ม

โต๊ะเรียนว่างเปล่า เพื่อนนักเรียนอาลัย น้องแก้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูและเพื่อนที่โรงเรียนต่างอยู่ในอาการเสียใจต่อการจากไปของ "น้องแก้ม" และรำลึกถึงวันเวลาที่ได้เรียน ได้เล่น ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เพื่อนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "แก้ม" เป็นคนเรียบร้อยน่ารัก 

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญคดีข่มขืนบนรถไฟและ น้องแก้ม ตกเป็นเหยื่อความโหดร้ายของฆาตกรที่แฝงตัวอยู่ในคราบของพนักงานการรถไฟ ไม่เพียงแต่ครอบครัวที่ตกอยู่สภาวะโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปของลูกสาวและน้องสาวสุดที่รักอย่างกะทันหัน

ด้านเพือน ๆ นักเรียนของ น้องแก้ม นักเรียนชั้นม.2/5  ที่ก่อนหน้านี้ยังได้เล่นได้เรียนอยู่ด้วยกัน โต๊ะเรียนของน้องแก้ม สมุด หนังสือ ทุกอย่างยังคงอยู่ครบในลิ้นชักใต้โต๊ะแต่ปราศจากเจ้าของมานั่งเรียนด้วย ซึ่งบรรยากาศนี้เองทำให้เพื่อน ๆ ของน้องแก้ม หลายคนยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของเพื่อน 

ทั้งนี้ เพื่อนของน้องแก้ม ได้เปิดเผยว่า น้องแก้มชื่นชอบศิลปินวงเกาหลี บนโต๊ะเพื่อน ๆ จึงเขียนฉายาให้ว่า เมกาวูฟ  

น้องแก้ม มาเรียนวันสุดท้ายคือ วันพฤหัสที่ 3 กรกฎาคม เธอลาเพื่อไปเยี่ยมแม่ที่จังหวัดสุราษฎร์ในวันศุกร์ก่อนจะเกิดเหตุร้ายตามมา วันนี้บรรยกาศห้องเรียนโต๊ะเรียนกลายเป็นว่างเปล่าไปแล้วสร้างความใจหายให้กับเพื่อน ๆ เป็นอย่างมาก 

และเมื่อช่วงเช้า (9 ก.ค.) ทางโรงเรียนได้มีการไว้อาลัยให้แก่น้องแก้ม นักเรียนทุกคนได้นำดอกไม้มาไว้อาลัยให้กับน้องแก้มผู้อาภัพเป็นครั้งสุดท้าย

(ภาพและข้อมูลจาก อาธิต พันธุ์ปิยะสิริ/สำนักข่าวไทย) 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook