สอบเพื่อน "เกม วันชัย" รับรู้จ้องข่มขืนเหยื่อ

สอบเพื่อน "เกม วันชัย" รับรู้จ้องข่มขืนเหยื่อ

สอบเพื่อน "เกม วันชัย" รับรู้จ้องข่มขืนเหยื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเพื่อนพนักงาน ที่ร่วมวงดื่มสุรากับนายวันชัย แสงขาว หรือ เกม อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนน้องแก้ม คือ นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เอามาสอบสวนที่ปราณบุรี โดยมีรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมสอบด้วยอย่างเคร่งเครียด

นายหนึ่ง เพื่อนของนายเกม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับพนักงานที่อยู่บนรถไฟขบวนดังกล่าวร่วมกัน โดยหนึ่งในนั้นมีนายเกมร่วมอยู่ นายเกมได้เล่าให้ฟังว่าได้แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่บนรถไฟตู้นอน โบกี้ที่ 3 เตียงที่ 28 แอบมองมาตั้งแต่ขึ้นขบวนจาก จ.สุราษฎร์ธานี และวางแผนว่าจะไปข่มขืน จากนั้นนายเกมก็ได้เดินไปที่โบกี้ชั้นที่ 3 ก่อนหายตัวไป จากนั้นไม่นาน นายเกมเดินกลับมาในสภาพไม่สวมชุดยูนิฟอร์มพนักงานรถไฟแล้ว แต่สวมกางเกงในบ็อกเซอร์ตัวเดียว มีเลือดติดอยู่ด้วย ตนก็เลยถามว่าเด็กคนนั้นหายไปไหน นายเกมก็ได้ตอบไปว่าได้โยนน้องแก้มทิ้งไประหว่างสถานีวังก์พงกับเขาเต่า ตนสังเกตเห็นว่านายเกมมีโทรศัพท์ไอโฟน ก็ได้ถามว่าของใคร นายเกมบอกเพียงว่าเก็บมาได้ เมื่อถึงกรุงเทพฯก็จะนำไปขายเอาเงินมาแบ่งให้ตน จนกระทั่งถึงกรุงเทพฯนายเกมก็ได้นำโทรศัพท์ไปขาย แต่ก็ไม่ได้นำเงินให้ตน

ด้าน พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า แท็บเล็ตของน้องแก้ม เพื่อนของนายเกม ชื่อนายมาร์ค (นามสมมุติ) อ้างว่า ตอนเช้าเมื่อรถไฟมาถึงกรุงเทพฯ นายเกมมาหาที่บ้าน ย่านซอยระนอง และถือแท็บเล็ตกับไอโฟน 5 มาด้วย บอกว่าทะเลาะกับแฟน ไม่อยากให้แฟนรู้ว่าซื้อแท็บเล็ตใหม่ขอฝากไว้ ส่วนนายเกมเอาแต่ไอโฟนไป ดูด้านหลังแท็บเล็ตมีข้อความเขียนว่า โครงการเพื่อการศึกษา ตัวย่อ น.บ. คงย่อมาจากสตรีนนทบุรี ตำรวจได้สอบปากคำอาจารย์เพื่อเป็นพยานและหลักฐานมัดตัวผู้ต้องหา ว่าทรัพย์สินของผู้ตายมาอยู่ที่ผู้ต้องหาได้อย่างไร ขณะที่ไอโฟน 5 ของผู้ตายมาจากร้านโทรศัพท์ย่านศรีย่าน โดยนายเกมนำมาขาย เจ้าของร้านมีหลักฐานสำเนาบัตรประชาชนของนายเกมที่เป็นผู้นำมาขาย พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด

รอง ผบช.น. กล่าวอีกว่า นายหนึ่งถือว่าให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าช่วงแรกจะไม่กล้าเปิดปากพูด เนื่องจากยังกลัว ตำรวจจึงปรับความเข้าใจ จนยอมให้ความร่วมมือ และถือเป็นพยานชั้นดี อีกทั้งยังเป็นเพื่อนร่วมงาน คำให้การมีน้ำหนักต่อรูปคดีในชั้นศาล จากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานให้ละเอียด เพื่อให้หลักฐานแน่นหนา จากนี้เป็นต้นไปถ้ามีหลักฐานไปถึงใครเพิ่มเติม ก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับจับกุมอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook