โจ๋เดือดฟันคอหนุ่มรับเหมาดับย่านรามคำแหง2

โจ๋เดือดฟันคอหนุ่มรับเหมาดับย่านรามคำแหง2

โจ๋เดือดฟันคอหนุ่มรับเหมาดับย่านรามคำแหง2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ! คนร้ายใช้อาวุธ ฟันคอหนุ่มรับเหมาก่อสร้างดับคาที่ ย่านรามคำแหง 2 ก่อนหลบหนี

ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เรืองบุญ ร้อย สน.อุดมสุข เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต บริเวณด้านข้างร้านสะดวกซื้อ (เซเว่น) ปากซอยรามคำแหง 2  ซอย 8 ตรงข้ามตลาดค้าส่งนัมเบอร์วัน-ราม 2 จึงรุดเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเป็นชายเสียชีวิต ในลักษณะถูกของมีคมฟันบริเวณลำคอด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อต่อมา นายภานุพงศ์ พุ่มประเสริฐ อายุ 22 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง 

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และเพื่อนของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านในซอยวชิรธรรมสาธิต หรือ อ่อนนุช 44 ตั้งแต่ 3 ทุ่ม พร้อมเพื่อน 5 คน มาเที่ยวในสถานบันเทิงย่านรามคำแหง 2 และเกิดมีปากเสียงกับนักเที่ยวราตรีในร้านดังกล่าว ซึ่งเพื่อนที่มาด้วยได้ พยายามห้ามปรามและเตรียมตัวกลับ ซึ่ง นายภานุพงศ์ ได้เดินออกจากร้านก่อนเพื่อนระหว่างนั้นเองก็มีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวน ขับรถจักรยานยนต์ เข้าทำร้ายและใช้อาวุธมีดฟัดจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ด้านตำรวจเตรียมสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของ นายภานุพงศ์ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เกิดจากการทะเลาะวิวาทในสถานบันเทิง ความขัดแย้งทางธุรกิจ หรือเรื่องส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดรวมถึงเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook