สรุปข่าวเด่นรอบวัน 11 กรกฎาคม 2557

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 11 กรกฎาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆาตกรไม่ได้มีคนเดียว น้องแก้ม..เข้าฝันบอกแม่

ยังเกาะติดคดีสะเทือนขวัญสั่นคลอนทั้งประเทศ แม่ของน้องแก้มเปิดเผยว่า น้องแก้มมาเข้าฝัน บอกเพิ่งรู้ตัวว่าเสียชีวิตแล้ว ดวงวิญญาณยังวนเวียนอยู่บนโบกี้รถไฟที่เสียชีวิต และขอให้แม่ทำบุญไปให้ด้วย พร้อมกับบอกว่า เหตุดังกล่าวมีคนร้ายร่วมกันก่อเหตุมากกว่า 1 คน

จับ พนง.รถไฟ เพื่อน "ไอ้เกม วันชัย" อีกคน ดูต้นทางให้ฆ่าข่มขืนน้องแก้ม

ตำรวจ สภ.ปราณบุรี เรียกสอบสวน นายณัฐกร ชำนาญ หรือ หนึ่ง พนักงานรถไฟที่ร่วมวงเหล้ากับ เกม วันชัย ซึ่งให้การรับสารภาพว่าเป็นคนดูต้นทางให้ก่อเหตุ จนกระทั่งถูกตั้งข้อหาและจับกุมแล้ว

ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพชายอุ้มเด็กคล้ายลูกครึ่ง หวั่นถูกจับตัวมา

โซเชียลมีเดียส่งภาพขอทาน บริเวณซอยโชคชัย 4 หนุ่มร่างผอมผิวคล้ำ อุ้มเด็กผิวขาว หน้าตาคล้ายลูกครึ่ง นั่งขอทานอยู่ริมถนน มูลนิธิกระจกเงาเตรียมเข้าไปตรวจสอบ หลังชาวเน็ตกังวลว่า อาจจะเป็นเด็กที่ถูกจับตัวมานั่งขอทาน

เจนี่ ยังปิดปากเงียบ ส่งเพลงรักลงไอจี สยบข่าวรักร้าว พี่เอ๋

ยังคงคาราคาซังอยู่ แต่ "เจนี่ อัศวเหม" ยังสงบนิ่ง..ไม่รู้ร้อนรู้หนาว หลังเกิดกรณีรักร้าว พี่เอ๋ ชมน์สวัสดิ์ ขึ้นถึงทำร้ายร่างกาย..จนตัวช้ำ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพและเพลงรักลงอินสตาแกรม เป็นนัยว่า..ยังรักกันดี?

พ่อค้ายาบ้าหมายหัว "เกม วันชัย" อยากเจออยู่ในคุก

ผู้ต้องหาค้ายาบ้า จ.กาญจนบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้โดยละม่อม ปล่อยวลีเด็ดถึงคดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม และฆาตกรโหด "เกม วันชัย" โดยระบุว่า "คิดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุโหดร้ายมาก ถึงแม้ตนจะเป็นคนเลว แต่เจอการกระทำของคนร้ายรายนี้ถือว่าเลวกว่า และหากบังเอิญไปพบกันข้างในคุก คงจะต้องเจอกันหน่อยและสมควรประหารชีวิตที่สุด"

คสช.สั่งปลด ประภัสร์ จงสงวน พ้นตำแหน่งผู้ว่าฯ การรถไฟ

คสช. มีคำสั่งให้ นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าฯ การรถไฟแห่งประเทศไทย มีผลทันที ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 ก.ค.) หลังเกิดคดีฆ่าข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี จนเป็นประเด็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook