ผัวเมืองตากแทงดับเมียผู้หมวด ซิ่งเก๋งหนีคว่ำตลบ!

ผัวเมืองตากแทงดับเมียผู้หมวด ซิ่งเก๋งหนีคว่ำตลบ!

ผัวเมืองตากแทงดับเมียผู้หมวด ซิ่งเก๋งหนีคว่ำตลบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย ตัดหัวใจเสียชีวิตทันที โดยมีลูกๆ 2 คน ยืนร่ำไห้อยู่ใกล้ศพแม่ ทราบชื่อคือ ร.ต.ท.หญิงภัทรนิษฐ์ พงศ์ชุติวัฒน์ หรือ หมวดแวว อายุ 36 ปี รองสารวัตรแผนกนโยบายและแผนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายจิรเมธ พงศ์ชุติวัฒน์ อายุ 37 ปี สามีของหมวดแวว พยานแวดล้อมระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่มีผู้ใดสนใจ เนื่องจากทั้งสองมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำอยู่ทุกวัน กระทั่งภายหลังจากก่อเหตุ นายจิรเมธ ได้ขับรถเก๋งมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 8101 ลำปาง หลบหนีไป

ทั้งนี้ สาเหตุในก่อเหตุดังกล่าวเชื่อว่า น่าจะเป็นปมปัญหาหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตชอบเล่นแชทกับเพื่อนที่บ้าน จนสามีเกิดความไม่พอใจนักที่ติดโทรศัพท์เกินเหตุ และเกิดความหวาดระแวงว่าฝ่ายหญิงจะแอบปันใจให้ชายอื่น เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นตำรวจหญิงหน้าตาดี หน้าที่งานการมั่นคง แม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานอยู่กินกันมากว่า 12 ปีแล้วก็ตาม จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันและก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุติดตามจับกุมรถเก๋งต้องสงสัย ก่อนจะได้รับแจ้งในเวลาต่อมาว่า รถเก๋งคันดังกล่าวที่ นายจิรเมธ ได้ขับหลบหนีไปนั้น ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำอยู่บนถนนพหลโยธิน ขณะกำลังมุ่งหน้าไปยัง อ.บ้านตาก จ.ตาก ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในรถ พบอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. ยึดไว้เป็นหลักฐานและอายัดตัวไว้สอบสวนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook