ระเบิดร้านสังฆภัณฑ์ตลาดวิเศษฯอ่างทองเจ็บ16

ระเบิดร้านสังฆภัณฑ์ตลาดวิเศษฯอ่างทองเจ็บ16

ระเบิดร้านสังฆภัณฑ์ตลาดวิเศษฯอ่างทองเจ็บ16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก!! เสียงคล้ายระเบิด ร้านสังฆภัณฑ์ ในตลาดวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 16 ราย เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ รออีโอดีชี้ชนิดระเบิด

พ.ต.ท.วินัย ตรีราภี รอง ผกก.ป.สภ.วิเศษชัยชาญ เปิดเผยว่า เกิดเหตุคล้ายเสียงระเบิดดังขึ้นในตลาดวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นร้านสังฆภัณฑ์ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 8 ราย

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้ว ยังไม่ทราบว่าเป็นวัตถุอะไร ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง โดยแรงของวัตถุที่ระเบิดทำให้ข้าวของเสียหาย กระจกแตก ของกระเด็นออกไปไกลกว่า 10 เมตร บ้านข้างเคียงได้รับผลกระทบกระจกแตก ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.ท.วินัย ตรีราภี  รอง ผกก.ป.สภ.วิเศษชัยชาญ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าเกิดเหตุคล้ายเสียงระเบิดในเป็นร้านสังฆภัณฑ์ ตลาดวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยืนยันว่าเป็นระเบิด แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด ขณะนี้เจ้าหน้าที่อีโอดีกำลังตรวจสอบ

ด้านผู้บาดเจ็บทั้ง 8 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งระเบิดดังกล่าวมีความรุนแรงสูง ทำให้ข้าวของเสียหาย กระจกแตก บ้านข้างเคียงได้รับผลกระทบ ซึ่งจะได้สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเจ้าของร้านสังฆภัณฑ์อีกครั้งว่า ระเบิดดังกล่าวมาจากที่ใด

ทั้งนี้โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เปิดเผยว่ามีผู้บาดเจ็บเข้ารับรักษาตัวที่ โรงพยาบาล จำนวน 16 รายโดยมีอาการสาหัส 2 ราย ซึ่งจะมีบางรายที่จะส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลอ่างทอง


บึ้มอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เจ้าของเพิ่งกลับจากทำบุญเจ็บ 16

เจ้าหน้าที่ สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุเกิดระเบิดอาคารพาณิชย์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชื่อร้าน อ.รุ่งโรจน์ บ้านเลขที่ 6/352 ม.7 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายของเบ็ดเตล็ด เครื่องสังฆภัณฑ์ สภาพอาคารเสียหายทั้งหลัง รวมทั้งอาคาร ร้านค้า ธนาคาร บริเวณใกล้เคียง เสียหายอีก จำนวน 5 หลัง จากการตรวจสอบเบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 16 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 5 คน คือ นางอัจฉรา กิจเจริญรุ่งโรจน์ เจ้าของร้าน รวมทั้งลูก ๆ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นเวลาประมาณ 09.00 น. พอสิ้นเสียงพบสภาพดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งขณะนั้น นางอัจฉรา เพิ่งกลับมาจากการทำบุญและลูก ๆ ยืนขายของอยู่ภายในร้าน เนื่องจากวันนี้เป็นวันเข้าพรรษา มีลูกค้ามาซื้อของจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ และยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ และยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 16 ราย แยกประเภทเจ็บสาหัส จำนวน 6 ราย ทราบชื่อคือ 1. นางอัจฉรา กิจเจริญรุ่งโรจน์ อายุ 68 ปี 2. น.ส.เพ็ชรลดา กิจเจริญรุ่งโรจน์ อายุ 35 ปี 3. ร.อ.จรรยา กิจเจริญรุ่งโรจน์ อายุ 36 ปี 4. น.ส.ฉวีวรรณ กิจเจริญรุ่งโรจน์  5.นายสันติ กิจเจริญรุ่งโรจน์ 6. นายพงษธร กิจเจริญรุ่งโรจน์ ส่วนที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์ให้กลับบ้านแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook