ตร. นำผู้ต้องหายิงปืนM79ทำแผนสารภาพ

ตร. นำผู้ต้องหายิงปืนM79ทำแผนสารภาพ

ตร. นำผู้ต้องหายิงปืนM79ทำแผนสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบก.น.2 นำตัว ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงปืน M79 ใส่อาคารชินวัตร 3 ทำแผนประกอบคำสารภาพ หลังทราบเบาะแสที่ของอาวุธที่นำมาก่อเหตุแล้ว

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 นำตัว นายณรงค์ศักดิ์ พลายอร่าม หรือ ตุ้ย อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงปืน M79 จำนวน 1 ลูก ใส่อาคารชินวัตร 3 เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา ในช่วงสถานการณ์การชุมนุม

โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรก บริเวณภายในลานจอดรถ ชั้น 5A ในห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลลาดพร้าว ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหารับอาวุธปืน M79 เพื่อใช้ก่อเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนร้ายไปชี้จุดเกิดเหตุจุดที่ 2 ภายในสวนหย่อมติดป้อมยามประตูทางออกของตึก Sc Asset อาคารชินวัตร 3 ซึ่งเป็นจุดที่ระเบิด M79 ตกใส่ซึ่งยังมีร่องลอยของสะเก็ตอาวุธปืน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดสุดท้าย หน้าโรงเรียนหอวัง ใกล้กับห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนจะหันกระบอกปืน M79  ลักษณะ 45 องศาเล็งใส่ยังป้าย Sc Asset อาคารชินวัตร 3 จากนั้นได้ยิง 1 นัด แล้วหลบหนีไป

พ.ต.อ.เจริญ ระบุว่า หลังจากนำตัวคนร้ายมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้นนั้น ทางพนักงานสอบสวน สน.พหลโยทิน ได้ขอควบคุมตัวสอบสวนต่อ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสอาวุธปืนที่คนร้ายนำมาก่อเหตุแล้ว แต่อยู่ระหว่างขยายผลซึ่งหลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่จะส่งตัวให้ทหารควบคุมต่อตาม พ.ร.บ.กฎอัยการศึก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook