อุ้มอาร์สยามเผยพบน้องสาววัย16ที่หายไป3วันแล้ว

อุ้มอาร์สยามเผยพบน้องสาววัย16ที่หายไป3วันแล้ว

อุ้มอาร์สยามเผยพบน้องสาววัย16ที่หายไป3วันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว 'อุ้ม อาร์สยาม' โพสต์ น้องสาว วัย16 ปี หายตัวลึกลับ วอนช่วยตามหา แจ้งความไว้ที่ สภ.บางเสาธงเร่งหาพิกัดจีพีเอส เฟซบุ๊กน้องโพสต์ว่า 'เดี๋ยวกลับเอง' เผยล่าสุดพบน้องแล้วขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ดารานักแสดง รวมถึงสมาชิกเครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้ร่วมกันแชร์ภาพและข้อความที่ อุ้ม กศิญา อาร์สยาม นักร้องสาว ประกาศตามหา น.ส.ธัญธร ค่อมสิงห์ น้องสาววัย 16 ปี ที่ได้หายตัวไปจากบ้านผ่านอินสตาแกรมชื่อ @aum_rsiam โดยอุ้มได้ขอร้องให้น้องสาว หรือคนที่นำตัวน้องเธอไป นำตัวน้องเธอกลับมาคืน อุ้ม ระบุว่า น.ส.ธัญธร หรือ น้องบุ๋มบิ๋ม หายไปจากบ้านในช่วงเช้าของวันที่ 10 ก.ค. บริเวณเคหะเมืองใหม่บางพลี สมุทรปราการ โดยใส่ชุดพละของโรงเรียนเกวลิน ผิวสีแทนออกขาว สูง 162 ซ.ม. เกิดวันที่ 2 พ.ย. 2541 โดยผู้พบเห็นแจ้งได้ที่เบอร์ 081-6156016, 081-6430852, 0870161169

ล่าสุด เฟซบุ๊กของ อุ้ม กศิญา ได้โพสต์ เมื่อ 3 ช.ม.ที่แล้วว่า ยังไม่พบบุ๋มบิ๋มค่ะ พ่อแม่และตำรวจกำลังช่วยกันตามหาอยู่ค่ะท่านใดพอทราบอะไรคืบหน้า แจ้งอุ้มได้เลยนะค่ะ 081-6156016, 087-0161169

ขณะที่ น.ส.กศิญา หรือ อุ้ม อาร์สยาม ได้เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ตามที่ได้โพสต์ว่า น้องสาววัย 16 ปี หายตัวไป เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ตนเองและครอบครัว ได้ไปแจ้งความ คนหายที่ สภ.บางเสาธง ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้ตนและ ตร. กำลังติดตามหาตัวน้องสาวตามพิกัดจีพีเอสของโทรศัพท์มือถือของน้องสาวล่าสุด ที่บริเวณบางแก้ว ซึ่งยังไม่สามารถโทรติดต่อทางโทรศัพท์กับน้องสาวได้

ล่าสุด อุ้ม อาร์สยาม กล่าวอีกว่า ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กของน้องสาว ว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้อยู่กับเพื่อน และจะกลับบ้านเอง แต่ตนเองไม่แน่ใจว่า เป็นน้องสาวตนเองโพสต์เองหรือไม่ จึงยังเร่งตามหาตัวต่อไป

 

อุ้ม อาร์สยาม เผย พบน้องแล้ว - ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

จากกรณีการตามหาน้องบุ๋มบิ๋ม อายุ 16 ปี น้องสาวของ อุ้ม กศิญา หรือ อุ้ม อาร์สยาม ศิลปินนักร้องลูกทุ่งค่ายอาร์สยาม ที่หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา อุ้ม อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพลงในโซเชียลมีเดียช่องทางต่าง ๆ ระบุว่า "เจอน้องแล้ว น้องกลับมาอย่างปลอดภัย มีคนมาส่งน้องกลับมาแล้วค่ะ ขอบพระคุณอย่างสุดซึ้งในน้ำใจของพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกหน่วยงาน ทุกฝ่าย ทุกคนเลยจริง ๆ ช่วยกันตามหา แจ้งเบาะแส สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้
น้องกลับมาอย่างปลอดภัย ขอบพระคุณจริง ๆ ค่ะ"

ทั้งนี้ ได้โพสต์ภาพคู่กับน้องสาวที่หายตัวไปและมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook