หนุ่มปืนโหดมอบตัว ยิงแฟนสาว อ้างรักมากหึงมาก

หนุ่มปืนโหดมอบตัว ยิงแฟนสาว อ้างรักมากหึงมาก

หนุ่มปืนโหดมอบตัว ยิงแฟนสาว อ้างรักมากหึงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี เปิดเผยความคืบหน้ากรณีจ่อยิงสาวโรงงานนิคมอมตะนคร บาดเจ็บสาหัสอยู่กลางอู่จอดรถของบริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด สามีหนุ่มที่ก่อเหตุดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงสายวันนี้ นายวีระวัฒน์ วงทิม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.กัญญรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี แฟนสาวได้รับบาดเจ็บเมื่อ 2 วันก่อน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี พร้อมกับนำอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวีระวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุยิงแฟนสาวเสียชีวิตจริง เนื่องจากเกิดความหึงหวงและหวาดระแวงว่าแฟนสาวจะแอบปันใจให้กับชายอื่น เพราะรักแฟนสาวคนนี้มาก ถึงขนาดยอมเลิกรากับภรรยาคนก่อน เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เพื่อมาอยู่กินกับแฟนสาวคนนี้ แต่ปรากฏว่าเมื่อได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ต่างฝ่ายต่างมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

นายวีระวัฒน์ ยังเปิดเผยว่า แฟนสาวมักมีพฤติกรรมฟุ่มเฟือย ใช้เงินทองอย่างสิ้นเปลือง จนเริ่มระแวงว่าจะแอบไปมีใจให้กับผู้ชายคนอื่น วันเกิดเหตุจึงตามไปพูดคุยตกลงกัน แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหจึงชักอาวุธปืนยิงใส่ ก่อนจะหนีกลับบ้านที่ จ.ระยอง และพบว่าสิ่งที่ตนก่อเหตุกลายเป็นข่าว จึงรู้สึกสำนึกผิดและเข้ามอบตัวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook