ฌาปนกิจศพ น้องแก้ม ปชช.ล้นวัด ไร้แวว ไอ้เกม ขอขมา

ฌาปนกิจศพ น้องแก้ม ปชช.ล้นวัด ไร้แวว ไอ้เกม ขอขมา

ฌาปนกิจศพ น้องแก้ม ปชช.ล้นวัด ไร้แวว ไอ้เกม ขอขมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดทินกรนิมิต จ.นนทบุรี สถานที่จัดตั้งบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจ น้องแก้ม เด็กหญิงอายุ 13 ปี เหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุฆ่าข่มขืนบนรถไฟขบวนที่ 174 บรรยากาศในวันฌาปนกิจศพเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางญาติและบุคคลสำคัญ รวมทั้งประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมพิธีครั้งนี้อย่างเนืองแน่น

สำหรับพิธีฌาปนกิจศพ น้องแก้ม มีขึ้นในเวลา 17.00 น. มีการตกแต่งบรรยากาศด้วยดอกกุหลาบสีขาว ซึ่งเป็นดอกไม้ที่น้องแก้มชื่นชอบ พร้อมกับมีป้ายแสดงความไว้อาลัยจากเพื่อนๆ เด็กนักเรียนที่โรงเรียน นอกจากนี้ยังมีบุคคลสำคัญ ทั้งศิลปินดารานักแสดงและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางมาร่วมพิธีด้วย รวมทั้ง นายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการรถไฟฯ

อย่างไรก็ตาม พิธีฌาปนกิจศพครั้งนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกี่ยวกับการพาตัว นายวันชัย แสงขาว หรือ เกม ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าข่มขืนน้องแก้ม มาขอขมาศพเหยื่อผู้เสียชีวิตเป็นครั้งสุดท้าย เชื่อว่าน่าจะเกรงจะเกิดเหตุวุ่นวายในพิธีได้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ประชาชนที่ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพครั้งนี้ ส่วนใหญ่แต่งกายตัวชุดสีดำ พร้อมกับติดป้ายข้อความที่ระบุว่า "ข่มขืน = ประหาร" เพื่อแสดงเจตนารมณ์ผลักดันให้มีการแก้ไขกฎหมายและบทลงโทษในคดีที่เกี่ยวกับนการข่มขืน ทั้งนี้ยังมีการจำหน่ายเสื้อตัวดังกล่าวในราคา 200 บาท เพื่อเป็นรายได้ช่วยเหลือแม่ของน้องแก้มและครอบครัว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ฌาปนกิจศพ น้องแก้ม ปชช.ล้นวัด ไร้แวว ไอ้เกม ขอขมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook