สรุปข่าวเด่นรอบวัน 13 กรกฎาคม 2557

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 13 กรกฎาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ตามหา น้องสาวอายุ 16 "อุ้ม อาร์สยาม" หายตัว 3 วัน 
นักร้องสาว "อุ้ม อาร์สยาม" ประกาศตามหา "น้องสาววัย 16 ปี" ที่หายตัวออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. โลกออนไลน์แห่แชร์ช่วยตามหา ล่าสุดพบตัวแล้ว กลับมาถึงอ้อมกอดครอบครัวได้อย่างปลอดภัย แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด

ตำรวจโพสต์ระบาย โดนสังคมประณาม "คดีน้องแก้ม" 
"จ่าเอส" หนุ่มที่อ้างเป็นตำรวจ โพสต์เฟซบุ๊กขอระบาย หลังตำรวจโดนสังคมรุมประณาม จากคดีฉาว "ฆ่าข่มขืนเด็กอายุ 13" วอนเลิกตำหนิ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างมีขั้นตอนและกระบวนการ แต่ล่าสุดเจ้าตัวลบข้อความออกทั้งหมดแล้ว

 

หลุด! "เจนี่" แผลงฤทธิ์หวงสามี โทรเช็ค..จิกไม่ปล่อย 
ปมรักร้าวของ "เจนี่" กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยังหึ่ง ภาพหลุดในอินสตาแกรม หลักฐานชัดๆ เจนี่ ออกอาการหวงสามีเจ้าเสน่ห์ ถึงขึ้นทิ้งข้อความไว้ว่า "ไม่ต้องส่งข้อความมาหาสามีชั้นอีก!" แซบ..ไหมละ?

 

ฌาปณกิจศพ "น้องแก้ม" สุดเศร้า ปชช.-เพื่อนนักเรียนล้นวัด 
ประชาชนนับพันแห่ร่วมพิธีฌาปณกิจศพ "น้องแก้ม" ดาราคนดัง-เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมด้วย บรรยากาศโศกเศร้า ไร้เงา "ไอ้เกม" มาขอขมาศพเป็นครั้งสุดท้าย

 

เครื่องบินตกที่คองโก สุดประหลาด! เหตุจระเข้หลุดกลางเครื่อง 
สรุปปมเหตุเครื่องบินสัญชาติอังกฤษตกที่ประเทศคองโก พบข้อมูลน่าตกใจ จระเข้หลุดจากกรงขังกลางเครื่องบิน เป็นเหตุทำให้เกิดความแตกตื่น จนเครื่องบินโหม่งโลก ดับ 18 ศพ

 

วิจารณ์สนั่น! เรือเฟอร์รี่เกาะสมุยไม่รับผู้ป่วยฉุกเฉินข้ามฝั่ง 
ชาวเน็ตวิจารณ์...บริษัทเรือเฟอร์รี่ชื่อดัง ปฏิเสธลัดคิวส่งตัวผู้ป่วยฉุกเฉินบนเกาะสมุยขึ้นฝั่งสุราษฎร์ธานี ชี้ต้องไปจองคิวเป็นขั้นตอน จนญาติต้องขอลัดคิวขึ้นเรือของบริษัทอื่น ผู้ป่วยเกือบไม่รอด

 

บุ๋ม ปนัดดา แขวนบิกินี่ ประกาศขอเลิกถ่ายหวือ... 
ขึ้นแท่นเป็นแกนนำ "ต่อต้านคดีข่มขืน" บุ๋ม ปนันดา ประกาศเลิกถ่ายชุดว่ายน้ำ หลังโดนวิจารณ์...จะเป็นแกนนำ แต่ยังแต่งตัววาบหวิว เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคม แบบนี้..มันไม่ไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook