รถทัวร์กลับจากนครวัดกัมพูชาคว่ำที่สระแก้วเจ็บ31ราย

รถทัวร์กลับจากนครวัดกัมพูชาคว่ำที่สระแก้วเจ็บ31ราย

รถทัวร์กลับจากนครวัดกัมพูชาคว่ำที่สระแก้วเจ็บ31ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถทัวร์พานักท่องเที่ยวกลับจากนครวัด กัมพูชา พลิกคว่ำที่ จ.สระแก้ว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 31 คน เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนสาเหตุ

ร.ต.อ.ธรรมนูญ ภูเดช ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างสระแก้ว ว่าเกิดเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บนถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 56-57 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังลำเลียงผู้บาดเจ็บออกมาจากรถบัส 8 ล้อ 2 ชั้น สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 30-0946 นนทบุรี ที่ข้างรถระบุเป็นของบริษัท ปณิดา ทัวร์ นำเที่ยวนครวัด ประเทศกัมพูชา สภาพรถทัวร์พุ่งตกลงไปข้างทางและไปกระแทกกับท่อน้ำจนรถบัสพังยับเยิน ข้างๆ รถมีผู้บาดเจ็บกระเสือกกระสนออกมาจากรถ ท่ามกลางสายฝน ซึ่งกำลังตกลงมาอย่างหนัก หลังจากกู้ภัยลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ได้หมดแล้ว พบว่ารถคันดังกล่าวมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 44 คน บาดเจ็บ 31 คน เป็นหญิง 19 คน ชาย 12 คน

สอบสวนคนขับซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ชื่อ นายวุฒิชัย ดีหล้า ชาว จ.ขอนแก่น ให้การว่า ตนเองได้มารับผู้โดยสารทั้งหมดนี้จากด่าน ตม.อรัญประเทศ ซึ่งผู้โดยสารกลุ่มนี้ได้เข้าไปเที่ยวนครวัด นครธม ประเทศกัมพูชา ช่วงวันหยุดหลายวันช่วงเข้าพรรษา หลังตนเองรับผู้โดยสารแล้ว ก็วิ่งมาเพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนลื่นรถจึงเสียหลักตกถนน แต่ผู้โดยสารที่นั่งมาบนรถบอกว่า นายวุฒิชัย ได้ขับแซงรถคันหน้า แต่แซงไม่พ้น เนื่องจากมีรถข้างหน้าวิ่งสวนมา นายวุฒิชัย จึงหักหลบลงข้างทางพลิกคว่ำดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook