2คนร้ายขี่จยย.กระหน่ำยิง3วัยรุ่นเจ็บ

2คนร้ายขี่จยย.กระหน่ำยิง3วัยรุ่นเจ็บ

2คนร้ายขี่จยย.กระหน่ำยิง3วัยรุ่นเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้าย ขี่ จักรยานยนต์ กระหน่ำยิง 3 วัยรุ่นเจ็บ คาลานจอดรถ ใกล้สถานบันเทิง เกษตร-นวมินทร์ ตำรวจเร่งสอบเหตุ

ร.ต.ท.วรพล มนตรี ร้อยเวร สน.พหลโยธิน เข้าตรวจสอบเหตุ วัยรุ่น 3 คน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในลานจอดรถของสถานบันเทิง ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ใกล้อุโมงค์ลอดแยกเกษตร พร้อมกับสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ทราบชื่อ คือ นายพัสกร อายุ 21 ปี ถูกยิง เข้าที่เข่าซ้าย นายวีรวัฒน์ อายุ 21 ปี ถูกยิง เข้าที่ชายโครง กระสุนฝังใน และ นายประธิกร ดิษฐ์ชัยเดช อายุ 21 ปี ทั้ง 3 คนถูกนำส่ง ร.พ.วิภาวดี

สอบสวน นายประธิกร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนที่ถูกยิงอีก 2 คน ไปนั่งดื่ม กันที่ร้านแอบแรด ย่านเกษตร-นวมินทร์ หลังจากออกจากร้านเหล้า และจะเดินเท้ากลับคอนโดที่พัก ซึ่งอยู่ห่างจากร้านประมาณ 300 เมตร และเมื่อเดินมาถึงที่ลานจอดรถ ใกล้กับร้าน ฮันนีมูน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงมาที่พวกตน ประมาณ 4-5 นัด คนร้ายก็เร่งขี่รถ จยย. หลบหนีไปโดยเร็ว ซึ่งพวกตนก็ยังไม่ทราบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใคร เพราะขณะนั่งอยู่ในร้านเหล้าก็ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับใคร และไม่เคยมีคู่อริมาก่อน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook