ปูไข่จ่อเฟดตัวจากวงการลุยธุรกิจตปท.โวรักแฮปปี้

ปูไข่จ่อเฟดตัวจากวงการลุยธุรกิจตปท.โวรักแฮปปี้

ปูไข่จ่อเฟดตัวจากวงการลุยธุรกิจตปท.โวรักแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปูไข่ จ่อเฟดตัวจากวงการ ลุยธุรกิจต่างประเทศ โวรักเจี๊ยบแฮปปี้ พาเจอครอบครัวแล้ว รับกดดันโดนจับตาเรื่องรัก โอดเป็นผู้ช่วยผู้กำกับควบนักแสดงยาก เล็งทำหนังแอคชั่น

เรียกได้ว่าควบสองตำแหน่งเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ ในภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า ผลงานการกำกับของ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งหนุ่มปูไข่ก็แสดงเป็นไอ้จ้อย รวมถึงควบตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้วครับ จันดารา เราก็เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ จริง ๆ เราก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นนักแสดงที่ดีได้ ตอนนั้นตั้งแต่ก่อนจะเป็นนักแสดงเอ็กแซกท์แล้วครับ แล้วเราก็ได้รับโอกาสจากหม่อม มันก็ยาก เพราะว่าต้องสั่งงานไปด้วย เล่นไปด้วย เวลาที่บีบคั้นมาก ๆ เราก็จะแยกส่วนลำบาก ส่วนตัวก็คุยกับรุ่นน้องคนหนึ่งว่า อยากจะทำโปรเจค ผมถนัดหนังแอคชั่น ก็เลยจะทำกับเขา ตอนนี้ก็ทำบทก่อน แล้วค่อยไปลองยื่นดู แม่ผมก็เริ่มดุแล้วว่า ทำไมไม่ทำธุรกิจสักที จริง ๆ ก็มีคุยกับเพื่อน ๆ ไว้ที่ต่างประเทศ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์กีฬาครับ เดือนหน้าจะบินไปคุยรายละเอียดอีกที ตอนนี้ขอสนุกกับเบื้องหน้าไปอีก อีกสักพักนึงก็จะขอเฟดตัวแล้วครับ”

เมื่อถามถึงหวานใจอย่างสาวเจี๊ยบ ชมพูนุช หนุ่มปูไข่ก็เปิดเผยว่า “แฮปปี้ดีครับ ถ้าว่างก็เจอกัน เขาก็เป็นผู้ใหญ่ อนาคตตอนนี้ยังไม่กล้ามองครับ เพราะผมก็โดนทางบ้านกดดันเรื่องงานหนัก ผมต้องพิสูจน์ตัวเองก่อนว่า สามารถทำได้ พ่อกับแม่ก็โอเคครับ มีพาไปเจอแล้ว ไปทานข้าว ไปมาหาสู่กัน พี่ชายเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกับผมครับ ถามว่าอึดอัดมั้ยโดนจับตาก็มีบ้าง เพราะว่าผมไม่เคยโดนไมค์สัมภาษณ์เรื่องความรัก ผมก็ไม่ชิน แต่ก็โอเคครับ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook