ตร.รวบ2ผัวเมียขี่จยย.ตระเวนกระชากกระเป๋า

ตร.รวบ2ผัวเมียขี่จยย.ตระเวนกระชากกระเป๋า

ตร.รวบ2ผัวเมียขี่จยย.ตระเวนกระชากกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจดอนเมือง รวบ 2 ผัวเมีย ขี่ จยย. ตระเวนกระชากกระเป๋า อ้าง ก่อเหตุ 4 ครั้ง นำเงินซื้อยาบ้าเสพ

นายพูนศักดิ์ หรือ เดี่ยว ดีควาย อายุ 28 ปี และ น.ส.กุสุมา หรือ กวาง แสงเดือน อายุ 20ปี ถูกตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหอพักซอยพูนสุข ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน หมวกนิรภัย 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ

พ.ต.ท.มงคล จิตร์พรหม สว.สส.สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนหลายรายเข้าร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกคนร้ายก่อเหตุขับขี่ รถ จยย.กระชากกระเป๋าในพื้นที่ สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งทราบว่าคนร้ายพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวที่หอพัก ซอยพูนสุข ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ที่บริเวณหน้าห้องพัก ขณะกำลังร่วมกันเสพยาบ้า พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สน.ดอนเมือง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สน.ดอนเมืองรวม 4 ครั้ง โดยในแต่ละครั้ง นายพูนศักดิ์ จะพา นางสาวกุสุมา แฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน พากันขี่รถ จยย. ตระเวนหาเหยื่อเป็นหญิงสาวพนักงานออฟฟิศ ที่เพิ่งเลิกจากงานในช่วงเย็น จากนั้น นายพูนศักดิ์ จะขี่รถ จยย. เข้าไปใกล้แล้วกระชากกระเป๋าหลบหนีทันที ทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขายตามห้างดังย่านรังสิต ก่อนนำเงินที่ได้ไปซื้อยาบ้าเสพ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายพูนศักดิ์ เคยถูกจับคดีเสพยาเสพติด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook