โจรขึ้นบ้านขโมยรถ "หนูเเหม่ม สุริวิภา" เพิ่งซื้อได้ 5 เดือน

โจรขึ้นบ้านขโมยรถ "หนูเเหม่ม สุริวิภา" เพิ่งซื้อได้ 5 เดือน

โจรขึ้นบ้านขโมยรถ "หนูเเหม่ม สุริวิภา" เพิ่งซื้อได้ 5 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 11.00 น.วันที่ 17 กรกฎาคม ร.ต.ท.นุลักษณ์ บุญฤทธิ์ พนักงานสอบสวนสน.โชคชัย รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบปีนเข้าไปในบ้านพักเลขที่ 259/58 ภายในหมู่บ้านสิริทาวารา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงเเละเขตลาดพร้าว ก่อนจะหยิบกุญแจรถและขโมยรถเก๋งออกไป จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.อ.น้ำเพชร ทรัพย์อุดม พงส.ผทค. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย พบนางสาวสุริวิภา กุลตังวัฒนา หรือ หนูแหม่ม อายุ 47 ปี พิธีกรชื่อดัง พร้อมสามี นายโรเบิร์ต หรือ บ๊อบบี้ พูนพิพัฒน์ อายุ 44 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

น.ส.สุริวิภา ให้การว่าตนเองพักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับนายบ๊อบบี้ หลานสาวนายบ๊อบบี้และแม่บ้าน รวม 4 คน เมื่อคืนนี้หลังจากที่ตนเองกลับจากไปถ่ายงานที่บริษัทโพลีพลัส ก็ได้เดินทางกลับมายังบ้านพัก โดยใช้รถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว เลขทะเบียน 3กค6686 กรุงเทพ กลับมาถึงประมาณ 21.30 น.

จากนั้นก็พักผ่อนเพื่อเตรียมที่จะทำงานต่อในวันรุ่งขึ้น โดยเข้านอนไปตอนประมาณ 23.00 น. จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.00 น.นายบุญด้วง ร่วมสุข อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถของตนได้เดินทางมาถึงที่หน้าบ้าน กลับไม่พบรถเก๋งคันดังกล่าว ก็ได้โทรสอบถามมายังตนเอง เพราะนึกว่าตนเดินทางออกไปแล้ว แต่เมื่อทราบว่าตนเองยังพักผ่อนอยู่ด้านบนบ้าน จึงทราบว่ารถได้ถูกขโมยไปแล้ว ตนจึงโทรไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

น.ส.สุริวิภา กล่าวอีกว่าเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้มาตรวจสอบบริเวณโดยรอบบ้านแล้ว บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ 152 ตร.ว. พบว่ามีร่อยรอยการงัดแงะที่หน้าต่างห้องครัว ชั้นล่างด้านหลังบ้าน และจากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน พบว่ากุญแจรถยนต์ได้หายไป 2 คันคือ รถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว เลขทะเบียน 3กค6686 กรุงเทพ และรถแวน ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีดำ เลขทะเบียน 2กก6886 กรุงเทพ พร้อมด้วยกุญแจรีโมทประตูบ้าน โดยกุญแจทั้งหมดได้วางอยู่ในถาดเครื่องปั้นดินเผาภายในตัวบ้าน พร้อมกับกุญแจรถยนต์อีก 2 คัน

สำหรับรถที่หายไปคันดังกล่าวเพิ่งจะซื้อมาได้ไม่นาน ประมาณ 5 เดือนซื้อเป็นเงินผ่อน โดยส่วนตัวแล้วตนเองไม่รู้สึกสงสัยคนใกล้ชิดแต่อย่างใด เพราะว่าแต่ละคนไว้ใจได้ ทำงานร่วมกันมานานกว่า 10 ปี ส่วนบ้านหลังดังกล่าวจริงแล้วตนเองได้ติดตั้งสัญญาณกันขโมยไว้ด้วย แต่เมื่อคืนที่เกิดเหตุไม่ได้เปิดสัญญาณแต่อย่างใด

ด้าน ร.ต.ท.นุลักษณ์ กล่าวว่าจากการสอบถาม น.ส.เอี้ยง อายุ 50 ปี แม่บ้านหลังดังกล่าวให้การว่าเมื่อคืนตนเองเข้านอนตามปกติ จนกระทั่งเวลา 05.00 น.ตนเองตื่นขึ้นมา เพื่อที่จะใส่บาตร ก็พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวไม่อยู่ แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าคุณหนูแหม่มจะไปทำงาน จนกระทั่งช่วงเช้า เมื่อนายบุญด้วง พนักงานขับรถคุณหนูแหม่มมาถึง จึงได้รู้ว่ารถถูกขโมยไปแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน และบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก สวพ.fm91, จส.100 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โจรขึ้นบ้านขโมยรถ "หนูเเหม่ม สุริวิภา" เพิ่งซื้อได้ 5 เดือน

บ้านแหม่ม สุริวิภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook