ผัวเหี้ยม! ราดน้้ำร้อน-ฟืนยัดปากเมีย อ้างได้ยินเสียงให้ทำ

ผัวเหี้ยม! ราดน้้ำร้อน-ฟืนยัดปากเมีย อ้างได้ยินเสียงให้ทำ

ผัวเหี้ยม! ราดน้้ำร้อน-ฟืนยัดปากเมีย อ้างได้ยินเสียงให้ทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีผัวโหด ก่อเหตุสาดน้ำร้อนใส่เมียทั้งเป็น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลพุุพองตั้งแต่หัวจรดเท้า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ก่อเหตุถูกกลุ่มชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากไม่พอใจในการกระทำอันโหดเหี้ยม ล่าสุดผัวตัวดีรู้สึกตัวและให้การกับเจ้าหน้าที่ได้แล้ว

ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้เดินทางเข้าสอบสวน นายไกรสร ดวงโสภา อายุ 32 ปี ซึ่งรับสารภาพว่า ก่อเหตุทำร้ายภรรยาตัวเองจริงๆ โดยกระชากลากตัวจากบนบ้านลงมาที่ครัว ก่อนจะนำน้ำที่ต้มเอาไว้ราดใส่ตัว พร้อมกับหยิบท่อนฟืนติดไฟยัดใส่ปากภรรยา นายไกรสร ยังบอกอีกว่า ยังเกินความคิดจะควักลูกตาภรรยาออกมาด้วย

ทั้งนี้ นายไกรสร อ้างว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงกระซิบ เป็นเสียงทุ้มต่ำของผู้ชายบอกข้างหูว่า "เมียเป็นปากมาร" พร้อมสั่งให้ทำตามที่บอก ไม่เช่นนั้นชะตาจะพลิก ภรรยาจะมาห้ำหั่นตน แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เนื่องจาก นายไกรสร ยังให้ค่อนข้างการวกวน ต่อมาในภายหลังก็พลิกคำให้การเดิม อ้างว่าไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน แต่ภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป มักเดินหนีตัวเองตลอด จนเกิดความหวาดระแวงในตัวภรรยา

ขณะที่ทางด้านชาวบ้านละแวกใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ ต่างให้การคล้ายกัน ระบุว่า นายไกรสร มักมีพฤติกรรมดื่มเหล้าจนเมาหลังเลิกงาน ส่วนภรรยาของนายไกรสรก็จะออกไปเก็บเห็ดมาขาย ตอนเกิดเหตุมีคนได้ยินเสียงร้องโหยหวย ชาวบ้านจึงแห่ไปดูและเข้าช่วยเหลือ ส่วน นายไกรสร ก็วิ่งหลบหนีและร้องตะโกนว่า "ฆ่าเมียตายแล้ว" ซ้ำไปซ้ำมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook