ลวดสลิงลิฟต์ขนรถคอนโดขาด ตกกระแทกพื้น

ลวดสลิงลิฟต์ขนรถคอนโดขาด ตกกระแทกพื้น

ลวดสลิงลิฟต์ขนรถคอนโดขาด ตกกระแทกพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลวดสลิงลิฟต์ขนรถ คอนโดหรู ย่านเพลินจิต ขาด ขณะกำลังยกรถฟอร์จูนเนอร์ ตกกระแทกพื้น โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สน.ลุมพินิ เข้าตรวจสอบเหตุ ลวดสลิงของลิฟต์ขนส่งรถ ของคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ขาด เป็นเหตุให้รถตกลงไปอยู่ในชั้นใต้ดิน จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ที่มีความสูง 8 ชั้น พบว่าลิฟต์ที่ใช้สำหรับยกรถ เพื่อขึ้นไปจอดบนของอาคาร มีขนาดความกว้างประมาณ 4 เมตร ยาว 6 เมตร สูงประมาณ 2.5 เมตร ซึ่งมีอยู่เพียง 1 ตัว ซึ่งใช้ยกรถจากชั้นใต้ดิน ขึ้นมาจอดที่ชั้น 1 ส่วนชั้นอื่นเป็นที่พักอาศัย และภายในลิฟต์ที่เกิดเหตุนั้น ได้มีชาย 2 คน ขับขี่รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำทะเบียน กต-666 ชลบุรี เข้ามาในลิฟต์ เพื่อขึ้นไปจอดยังชั้นจอดรถ แต่ปรากฏว่า ขณะที่ลิฟต์ยกตัวขึ้น ลวดสลิงที่ดึงตัวลิฟต์เกิดขาด ออก 1 เส้น ส่งผลให้ลิฟต์ร่วงลงมาที่ชั้นใต้ดิน อยู่ในลักษณะลิฟต์เอียง แต่โชคดี ที่ผู้อยู่ในรถฟอร์จูนเนอร์ไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ของทางอาคารได้ช่วยกันงัดลิฟต์ เพื่อนำชายทั้ง 2 คนออกมาจากลิฟต์ได้อย่างปลอดภัย

ส่วนตัวรถยนต์นั้น ยังคงอยู่ในตัวลิฟต์ เจ้าหน้าที่จะนำออกมาจากลิฟต์ในช่วงเช้าวันนี้ โดยการดึงลิฟต์ขึ้นมา ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook