โหรวารินทร์เผยนิมิตร 'บิ๊กตู่' นั่งนายกฯ 3 ปี

โหรวารินทร์เผยนิมิตร 'บิ๊กตู่' นั่งนายกฯ 3 ปี

โหรวารินทร์เผยนิมิตร 'บิ๊กตู่' นั่งนายกฯ 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ค.) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของคุณวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง เปิดเผยว่า นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังแห่งสำนักสุขิโต เจ้าของฉายาโหร คมช. กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมืองภายหลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)เข้ามาบริหารประเทศว่า ขณะนี้บ้านเมืองกำลังกลับมาเป็นปกติ แต่ต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับคืนเหมือนอดีต เพราะบ้านเมืองเราบอบช้ำมาเยอะ โดยตอนนี้ต้องสังคายนาใหม่เรียกได้ว่าเก็บกวาดให้เรียบร้อย ซึ่งวันนี้ถือได้ว่าประเทศผ่านพ้นวิกฤตไปแล้ว

"จากการเปิดนิมิต ดูแล้ว คสช.ต้องเข้าบริหารประเทศอย่างน้อย 2 - 3 ปีขึ้นไป โดยคนที่ต้องมาเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อบริหารประเทศ คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.ในปัจจุบัน เพราะทุกวันนี้ก็ทำหน้าที่เป็นนายกฯอยู่แล้ว จะต้องเป็นนายกฯ นาน จนกว่าบ้านเมืองจะสงบเรียบร้อย ราว2-3ปี"

โหรวารินทร์ กล่าวว่า ภาพนิมิตที่เห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นนายกฯ นั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2553 ในช่วงที่เกิดเหตุมีคนเผาบ้านเผาเมือง จนเกิดความวุ่นวาย ผมได้ถามหลวงปู่ฤาษีเกวลันว่าเหตุการณ์นี้จะจบเมื่อไร และใครจะเข้ามาแก้ไขปัญหา ตอนนั้นภาพนิมิตก็เปิดขึ้นออกมาเป็นท่าน พล.อ.ประยุทธ์ โดยผมเป็นคนที่กล่าวกับท่านว่า ท่านจะเป็นนายกฯเพื่อสังคายนาบ้านเมืองหรือกู้ชาติบ้านเมืองให้กลับมาสงบสุข ท่านคือ นายกฯป.

"ตอนที่ผม บอก พล.อ.ประยุทธ์ ว่า ท่านจะเป็นนายกฯนั้น ท่านรับฟังและอมยิ้ม เพราะท่านเป็นนักวิทยาศาสตร์ ศึกษาทุกศาสตร์ โดยท่านบอกว่า คงจะไม่ได้ เพราะทุกอย่างต้องตามครรลองระบอบประชาธิปไตย อย่างไรก็ตาม แต่ในที่สุดแล้ววันนี้หน้าที่คือหน้าที่ของท่าน ที่จะต้องเป็นนายกฯ " โหร คมช.กล่าว

โหร วารินทร์ กล่าวว่า คำว่าข้าราชการจะกลับมาอีกครั้งในประเทศไทย แล้วนักการเมืองที่ตนเห็นจากนิมิตก่อนการรัฐประหารเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมาก็จบไปหมดแล้ว โดยเฉพาะ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯก็เช่นเดียวกัน วันนี้ผมเห็นภาพนักการเมืองที่เข้ามาบริหารประเทศจะเป็นชุดใหม่ที่มาช่วยกันดูแลนโยบาย มีข้าราชการเป็นกลไกดูแลชาติบ้านเมือง ภาพประเทศไทยจะกลับไปเหมือนตอนที่ตนเป็นเด็ก เหมือนกงล้อธรรมชาติ กงกรรมกงเกวียน ดังนั้น การเคลื่อนไหวจะกลับมาดี ใครที่ใช้กรรมไปแล้วทุกอย่างก็จะพลิกเหมือนฟ้าหลังฝน

"การเลือกตั้งภายใน 1 ปีตามที่ คสช.ตั้งเป้าไว้ไม่น่าจะทำได้ตามนั้น ผมดูตามศาสตร์ที่หลวงปู่ฤาษีเกวลัน ประทานมา ผมดูแล้วน่าจะต้องใช้เวลา 2 -3 ปีถึงจะมีการเลือกตั้งเพราะจะมีเหตุการณ์หลายอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยในการเลือกตั้ง และจะมีการขยับไปตามธรรมชาติตามเวลา เมื่อถึงวันนั้นต่างชาติจะยอมรับได้เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ยังไม่พร้อม แต่หากเร่งรัดให้มีการเลือกตั้งก็จะเหมือนเหตุการณ์การเลือกตั้งในวันที่ 2กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา" โหร คมช.กล่าว

นายวารินทร์ กล่าวว่า ถึงแม้ พล.อ.ประยุทธ์ จะเกษียณอายุราชการจากตำแหน่ง ผู้บัญชาการทหารบก แต่ผมก็ยังเห็นบารมี พล.อ.ประยุทธ์ ที่จะก้าวไปข้างหน้าและจะได้เป็นองคมนตรี ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook