งานเข้า! ไก่ มีสุข แจงโพสต์คลิปป้อนแฮมเบอร์เกอร์ลูกแค่ขำๆ

งานเข้า! ไก่ มีสุข แจงโพสต์คลิปป้อนแฮมเบอร์เกอร์ลูกแค่ขำๆ

งานเข้า! ไก่ มีสุข แจงโพสต์คลิปป้อนแฮมเบอร์เกอร์ลูกแค่ขำๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอเรื่องดราม่าขึ้นมาซะแล้ว สำหรับคุณแม่มือใหม่ "ไก่ มีสุข" ที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปรูปลูกสาว "น้องนามรูป" กำลังทานแฮมเบอร์เกอร์ที่ตนเป็นคนป้อน จนโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบตามมาเพียบ เพราะด้วยอายุน้องยังน้อยจึงไม่เหมาะให้ทานอะไรแบบนี้ ล่าสุดไก่ มีสุข ได้ควงสามี "คิม พงศกร" พร้อมลูกน้อยออกงานเป็นครั้งแรก จึงได้ออกมาขอชี้แจงถึงเจตนาที่ทำเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ว่า....

วันนี้พาน้องออกงาน เป็นยังไงบ้าง ?
"นางเหวี่ยง เดี๋ยวนางก็ดีใจ ร้องไห้ แล้วแต่อารมณ์"

เลี้ยงยากไหม ?
"เลี้ยงไม่ยากค่ะ เขาจะมีแค่หิวกับง่วง จะร้องไห้ให้เรารู้เพราะเสียงต่างกัน แต่นอกนั้นจะไม่ร้อง"

พัฒนาการน้องเป็นยังไงบ้าง ?
"โอเคมากๆเลยค่ะ เป็นไปตามที่พี่ไก่อ่านหนังสือ ตอนนี้5เดือนแล้ว จะเป็นช่วงที่เรียนรู้ทุกอย่างเข้าปาก บางทีก็หยิบนิ้วเท้ามาใส่ปาก หรือของเล่นทุกอย่างจะทดสอบผ่านปากหมดเลย"

มีคนติดต่อให้เข้าวงการไหม ?
"สาธุนะ ก็ยังไม่มีใครติดต่อเลยค่ะ แต่ขออย่างแรกขอเป็นพรีเซ็นเตอร์สักงานได้ไหมคะ (ยิ้ม) กำลังหาเงินให้เรียน"

หวงไหม ?
"คุณพ่อไม่รู้ แต่พี่ไก่ไม่นะคะ แล้วแต่เขาเลย"

ยังให้นมน้องเองไหม ?
"ใช่ค่ะ พี่ไก่ให้นมน้องเองร้อยเปอร์เซ็นต์"

ขออนุญาติถามถึงกระแสเรื่องแฮมเบอร์เกอร์ที่ป้อนน้องหน่อย ?
"พี่ไก่ตั้งใจจะโพสต์ตลกๆขำๆ ว่าแบบอ้าว!อยากกินใช่ไหม จัดไปเลย...4เดือน อะไรแบบนี้ แต่พอเวลาผ่านไปหลายวัน มาดูอีกทีคือเขาไม่ขำกับพี่ไก่เลยอ่ะ เขาจริงจังมาก พี่ไก่ก็เลยแบบว๊า..แซดไปนิดนึง ตอนแรกที่โพสต์ก็แค่กะตลกๆ และคนที่ถ่ายคลิปก็คือคุณพ่อ และคุณพ่อเป็นช่างภาพไง นางก็เก่งในการใช้มุมภาพ แต่ในความเป็นจริง4เดือนเขายังกินไม่ได้ เคี้ยวไม่ได้เลยค่ะ แค่ดูดเข้าไปเขาก็ไม่มีแรงขนาดนั้น"

ตอนที่เห็นคอมเม้นท์ครั้งแรกตกใจและเศร้าไหม ?
"ยอมรับว่ารู้สึกนะ แต่พี่ไก่อ่านไม่หมดค่ะ ก็รู้มาจากเพื่อน ปกติคุณพ่อเขาจะเล่นเฟชบุ๊ค คอยโพสต์รูป เขียนอะไรทุกอย่าง แต่พี่ไก่จะเล่นไอจีเป็นหลัก แต่รูปนี้พี่ไก่โพสต์เอง พอโพสต์ก็ไม่ได้กลับไปดูฟีตแบค จน3วันผ่านมา เพื่อนมาบอกไก่แฮมเบอร์เกอร์อะไรแกอ่ะโดนด่าเต็มเลย ไก่เลยบอกว่าหรอ ไม่ได้ให้กิน ที่ให้คือมะเขือเทศในแฮมเบอร์เกอร์ เขาจะดูดๆแตะๆเอา ไม่ได้ดูดไปหมด พี่ไก่เป็นคนจับแฮมเบอร์เกอร์เองและแน่นมาก คืองี้พี่ไก่ก็เป็นคนนึงที่รักลูก และค่อนข้างมีพื้นฐานในการเลี้ยงลูกล่ะเพราะรายการก็จะคุยกับคุณหมอ เวลาพาไปฉีดวัคซีนก็คอยถามเรื่องพัฒนาการน้องเราก็จะบอกหมด"

ตอนนี้ปิดไอจีไปหรือยัง ?
"ที่ปิดเป็นเพจของน้องค่ะ คือพี่ไก่ก็คุยกับคุณพ่อว่ากลุ่มคุณแม่จำนวนหนึ่งนึงรู้สึกเป็นกังวลกับการเลี้ยงลูกล่ะ รู้สึกไม่สนุกกับการเลี้ยงลูกของเราล่ะ มันเป็นเรื่องของความซีเรียส เราอาจจะเลี้ยงลูกไม่เหมือนคนอื่นก็ได้ หรืออาจจะทำให้เขาไม่พอใจเป็นปัญหาหรือเปล่า และแม่ก็ทำงานทุกวันไม่มีเวลามาปรู๊ฟว่าใครลงรูปยังไง กลัวจะไม่มีเวลามานั่งดูแลจัง ก็เลยปรึกษาพ่อว่าแม่ปิดเฟชบุ๊คดีไหม แล้วเล่นแต่ไอจี เพราะมันมีเป็นของใครของมัน พ่อก็บอกแล้วแต่ถ้าแม่สบายใจ แม่ก็เลยปิดดีกว่า พอกดแจ้งปิด เขาก็บอกว่าจะมีผลภายใน14วัน พี่ไก่ก็งงว่าทำไมนานจัง พอวันรุ่งขึ้นพี่ไก่คิดได้ที่ในเพจมีคนตามน้องแปดพันกว่าคน ก็เกรงใจเพราะเขาอุตส่าห์มากดไลค์ให้น้อง ก็เลยโพสต์แจ้งว่าตอนนี้แจ้งปิดแล้วนะ อีก14วันมีผลนะ ต้องขออภัยด้วย"

จะมีเปิดเพจขึ้นอีกไหม ?
"นาทีนี่พี่ไก่บอกเลยว่าเกรงใจคนที่รักน้องมาก คือเราก็ไม่ได้กลับไปอ่านอีก แต่จะมีคนรอบตัวมาบอกว่าอย่าไปคิดมากนะ คนส่วนใหญ่เขาอยากเห็นน้อง แต่พี่ไก่ก็ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจ ก็ไม่ได้คิดมากอะไรแล้วแหละ แต่กังวลอย่างเดียวถ้าเรามีเวลาเล่นก็จะเปิด แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาเพราะอยู่กับน้องตลอด และลูกพี่ไก่เป็นโรคแพ้โทรศัพท์ตั้งแต่ท้องแหละ เวลาอุ้มเขานอน พี่ไก่หยิบมือถือมาจะตอบไลน์เพื่อนก็ไม่ได้ เขาจะสะดุ้งตื่นมามองหน้าตลอด ถ้าเราไม่หยุดเล่นเขาก็จะร้องไห้หนักเลย"

ตอนที่เกิดเรื่องได้โพสต์หรือคอมเม้นท์ชี้แจงกลับไปหรือเปล่า ?
"ไม่ได้ชี้แจงเลย คือพี่ไก่พึ่งจะมารู้เรื่องตอนโพสต์ไปช้าเกิน เลยไม่อยากโพสต์กลับ กลัวโดนหาว่าแก้ตัวอีก"

อยากจะบอกอะไรกับคนที่ยังไม่เข้าใจไหม ?
"แฟนๆที่ยังไม่เข้าใจ พี่ไก่ก็ขอบอกจากความจริงนี้แหละว่าตั้งใจโพสต์ให้เป็นเรื่องขำๆ แต่พอกลายเป็นเรื่องที่ไม่ขำ เพราะทุกคนเป็นห่วง พี่ไก่บอกเลยว่าเข้าใจที่เขาเม้นท์เพราะรักเรา และเขาก็เห็นว่าพี่ไก่เป็นแม่ที่พึ่งมีลูกคนแรก เขาก็เลยคิดว่าคงเลี้ยงลูกไม่เป็นหรอกคนนี้ คือต้องบอกว่าถ้าคนที่ยังไม่เข้าใจค่ะ อยากให้ทุกอย่างพิสูจน์ด้วยเวลา วันนึงพี่ไก่อาจจะอยู่นอกสายตาคุณก็ได้ แต่ถ้ายังไม่ลืมกัน ยังอยากรู้จักคนที่ชื่อไก่ มีสุข คนนี้ ก็ขอเวลาให้เป็นเครื่องพิสูจน์ ว่านับจากนี้อีก5ปี 10ปี ผู้หญิงคนนี้เป็นแบบที่คุณคิดหรือเปล่า"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ งานเข้า! ไก่ มีสุข แจงโพสต์คลิปป้อนแฮมเบอร์เกอร์ลูกแค่ขำๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook