หนุ่มนิรนามเมาปีนรั้วเข้าผิดบ้าน สาวใหญ่คว้าปืนยิงดับ

หนุ่มนิรนามเมาปีนรั้วเข้าผิดบ้าน สาวใหญ่คว้าปืนยิงดับ

หนุ่มนิรนามเมาปีนรั้วเข้าผิดบ้าน สาวใหญ่คว้าปืนยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย

(3 ก.ค.) เมื่อเวลา 22.21 น. คืนวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิรัตน์ สอนกระต่าย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 47/1 หมู่ 8 ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก. ชุดสืบสวนและมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังใหญ่ ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีรั้วคอนกรีตรอบ พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดบริเวณหน้าประตูบ้าน ไม่ทราบเป็นใครมาจากไหน ตรวจสอบไม่มีเอกสารติดตัว ที่บริเวณหน้าประตูรั้วพบรถจักรยานของผู้ตายล้มอยู่ 1 คัน

สอบสวนนายทวีทรัพย์ วาณิชสำราญ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่จัดการสลาก 6 เจ้าของบ้าน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ในบ้านมีภรรยา พี่สาวและลูกสาว นอนกันอยู่ 3 คน บังเอิญภรรยาได้ยินเสียงผิดปกติ เหมือนคนกำลังเขย่าประตู พยายามจะเปิดให้ได้ ภรรยาจึงถือปืนพกสั้นขนาด .38 เดินลงมายิ่งสาดไปทางประตูหน้าบ้าน 1 นัด ตั้งใจจะขู่ให้ให้หนีไป แต่พลาดท่ากระสุนไปถูกสีข้าง ทำให้มีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นสันนิษฐาน ผู้ตายอาจจะเมาและปีนรั้วเข้ามาในบ้านคนอื่น คิดว่าบ้านของตัวเอง พยายามจะเปิดประตูเข้าไปในบ้าน แต่คนที่นอนอยู่ตกใจกลัวจึงได้ใช้อาวุธปืนยิ่งสาดไปทางประตู 1 นัด เพื่อขู่ให้หนีไป แต่คมกระสุนถูกเข้าชายโครงเสียชีวิตทันทีที่เกิดเหตุ ขณะนี้ได้ให้มูลนิธินำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวช ซึ่งจะต้องสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและผู้พบเห็นเหตุการณ์โดยละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook