กองปราบฯ รวบ ชินเวศ สารสาส นักธุรกิจชื่อดัง

กองปราบฯ รวบ ชินเวศ สารสาส นักธุรกิจชื่อดัง

กองปราบฯ รวบ ชินเวศ สารสาส นักธุรกิจชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายชินเวศ สารสาส นักธุรกิจชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในคดีโกงเจ้าหนี้และถูกภรรยาฟ้องหย่า ถูกตำรวจกองปราบปรามควบคุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านลุมพินี และนำตัวมาควบคุมไว้ที่กองปราบปราม

ซึ่งหลังตำรวจควบคุมตัวนายชินเวศได้ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความของนางเสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ ทายาทนักธุรกิจชื่อดัง เดินทางมาเจรจาให้ทั้งสองพูดคุยกันเพื่อยอมความ เนื่องจากเป็นเรื่องทรัพย์สินส่วนตัว และเป็นการฟ้องในคดีแพ่ง สามารถยอมความกันได้ ส่วนคดีอาญาที่มีการฟ้องร้องกันหากยอมความก็สามารถถอนฟ้องได้

ด้าน นายชินเวศ ระบุ ไม่รู้ว่าภรรยาฟ้องศาล ทำให้ไม่รู้ว่าถูกออกหมายจับ เนื่องจากหมายจับถูกส่งไปที่บ้านที่ไม่ได้อยู่ประจำ ส่วนทรัพย์สินทั้งหมดได้โอนกรรมสิทธิ์ให้กับบุตรไปทั้งหมดแล้ว พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์และพร้อมที่จะเจรจากับนางเสาวนีย์ แต่ขอให้ถอนฟ้องคดีอาญาที่มีการฟ้องกันก่อน

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ตำรวจจะส่งตัวนายชินเวศ ไปศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอน

สำหรับนายชินเวศ ถูกนางเสาวนีย์ โอสถานุเคราะห์ ภรรยา ทายาทโอสถสภา ฟ้องหย่าเมื่อปี 2553 และต้องมีการแบ่งสินสมรสคนละครึ่ง เป็นเงินกว่า 829 ล้านบาท แต่ระหว่างนั้น นายชินเวศ มีการโอนกรรมสิทธิ์หุ้นส่วนในบริษัทของตนเองไปให้ผู้อื่นเพื่อหักล้างหนี้ โดยมีการปลอมลายมือชื่อของนางเสาวนีย์ ซึ่งถือว่าเป็นการโอนโดยมิชอบ และไม่ยินยอม เนื่องจากหุ้นของบริษัทนี้ส่วนหนึ่งเป็นของนางเสาวนีย์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ กองปราบฯ รวบ ชินเวศ สารสาส นักธุรกิจชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook