รวบแก๊งกะเทยงัดบ้านทหาร 100 ครั้ง ทิ้งอึให้ดูต่างหน้า

รวบแก๊งกะเทยงัดบ้านทหาร 100 ครั้ง ทิ้งอึให้ดูต่างหน้า

รวบแก๊งกะเทยงัดบ้านทหาร 100 ครั้ง ทิ้งอึให้ดูต่างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ส.ค.) ชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. ร่วมกับตำรวจ นปพ.ภ.จว.ลพบุรี เข้าจับกุม นายศตวรรษ กุณฑล หรือ ตังค์ อายุ 23 ปี นายปัญญา บัวสิงโต หรือ ญา อายุ 31 ปี นายสมโภชน์ เสือบัว หรือ โอ อายุ 35 ปี และนายโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ทั้งหมดเป็นสาวประเภทสอง พร้อมของกลาง จยย. 3 คัน และทรัพย์สินมีค่าหลายรายการ อาทิ นาฬิกาข้อมือ กระเป๋าแบรนด์เนม แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป พระเครื่อง ทองรูปพรรณ รวมมูลค่าหลายล้านบาท จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 73/5 หมู่ 8 ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี

สืบเนื่องจากได้รับร้องเรียนจากผู้เสียหายจำนวนมาก ว่าเกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์ตามบ้านพักนายทหาร ภายในค่ายทหารกองบินต่างๆ รวมทั้งสถานที่ราชการต่างๆ เช่น โรงพยาบาล ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ จ.ลพบุรี และ จ.สระบุรี บ่อยครั้ง จากการสืบสวนทราบเบาะแสคนร้าย ว่าเป็นแก๊งสาวประเภทสอง ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง ซึ่งก่อนจะพากันหลบหนีในแต่ละครั้งจะถ่ายอุจจาระ ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า สำหรับทรัพย์สินที่ได้มาผู้ต้องหาสารภาพว่าจะนำไปแบ่งกัน และนำไปหาซื้อยาบ้ามาเสพ เมื่อเงินหมดก็จะก่อเหตุซ้ำ

เบื้องต้น ยังมีสมาชิกในแก๊งอีก 2 ราย ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนีคดี ซึ่งขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว ส่วนผู้ต้องหาที่จับกุมได้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยเข้าไปในช่องทางซึ่งทำไว้เพื่อป้องกันทรัพย์นั้น หรือรับของโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook