เด็กหญิงวัย 13 หายตัว 10 วันหลังถูกหลอกทางเฟซบุ๊ก

เด็กหญิงวัย 13 หายตัว 10 วันหลังถูกหลอกทางเฟซบุ๊ก

เด็กหญิงวัย 13 หายตัว 10 วันหลังถูกหลอกทางเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกล่อลวงทางเฟซบุ๊ก หาย 10 วัน ตำรวจเร่งตามหาตัว ส่วนพ่อแม่ตกงาน หลังต้องลาหยุดตามหาลูก

จากกรณีที่ นายบุญโชค สังข์คร อายุ 40 ปี และ นางนุชจรี สังข์คร อายุ 43 ปี สองสามีภรรยา บ้านเลขที่ ม.4 ต.ทรายขาว เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล ผบก.ภ.จว.กระบี่ ให้ช่วยสืบหาตัวบุตรสาวชื่อ ด.ญ.สิรินาฎ หรือ น้องมิล อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลทรายขาว ที่หายตัวออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ทรายขาว แต่ยังไม่พบตัว พ่อแม่ระบุว่า ลูกสาวถูกหลอกทางเฟซบุ๊ก หลังจากชายคนหนึ่งได้เข้ามาตีสนิท

ความคืบหน้าวันที่ 6 ส.ค. 57 ทาง พ.ต.ท.พิษณุ พ่วงพร้อม รอง ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ซึ่งได้รับมอบหมายจาก ผบก.ภ.จว.กระบี่ ได้ลงพื้นที่สืบสวนเรื่องดังกล่าวเพื่อหาตัว น้องมิล หลังจากสืบสวนแล้วทราบว่า ชายคนดังกล่าวที่เล่นเฟซบุ๊กกับ น้องมิล ได้ล่อลวงให้ขึ้นรถมาจาก ต.ทรายขาว มาลงที่เขตเทศบาลตำบลเหนือคลอง อยู่ห่างจาก ต.ทรายขาว ประมาณ 70 กม. ก่อนที่จะหายตัวไป ซึ่งได้ร่วมกับทางชุดสืบสวนและชุดปราบปราม สภ.เหนือคลอง ออกติดตามหาตัว แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัว

นายสิทธิชัย บ่อม่วง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.ทรายขาว กล่าวว่า ในส่วนของพ่อแม่น้องมิลนั้น ล่าสุดต้องตกงานแล้ว หลังจากออกตามหาตัวลูกสาวมานานเกือบ 10 วัน โดย นายบุญโชค ทำงานรับจ้างเลี้ยงปลา ส่วน นางนุชจรี ทำงานรับจ้างขายอาหาร ซึ่งทางนายจ้างของทั้ง 2 คนที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้หาลูกจ้างใหม่ เพราะไม่มั่นใจว่าทั้ง 2 คน จะกลับไปทำงานเมื่อใด ส่งผลให้ครอบครัวนี้อยู่อย่างลำบากมากขึ้นทางชาวบ้านได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อให้ตามหาลูกสาวให้เจอโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook