นร.ม.2 ฉุนแชทแขวะกัน ชักมีดแทงเพื่อนคาโรงเรียน

นร.ม.2 ฉุนแชทแขวะกัน ชักมีดแทงเพื่อนคาโรงเรียน

นร.ม.2 ฉุนแชทแขวะกัน ชักมีดแทงเพื่อนคาโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุจากสารวัตรนักเรียนว่า เกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายและทะเลาะวิวาทกัน โดยใช้อาวุธมีดไล่ฟันผู้อื่นคนได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในโรงเรียน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือดตกอยู่ที่บริเวณลานพักผ่อนของโรงเรียน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชแล้ว ขณะที่ผู้ที่ก่อเหตุถูกควบคุมตัวไปไว้ที่ห้องฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปสอบสวนในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนดังกล่าว อายุ 14 ปี ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงพักระหว่างเปลี่ยนคาบเรียน เด็กนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุได้ไปพบกับเด็กนักเรียนรุ่นราวคราวเดียวกัน อยู่ระดับชั้นเดียวกันนั่งพักผ่อนอยู่ที่ลานพักผ่อน เมื่อทั้งสองพบกันจึงเกิดทะเลาะกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะชักอาวุธมีดที่พกติดตัวมาแทงใส่ทันที ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเด็กนักเรียนคนอื่นที่เห็นเหตุการณ์

ทั้งนี้จากข้อมูลเบื้องต้นสืบทราบว่า เด็กทั้งสองคนเกิดกรณีทะเลาะวิวาทและบาดหมางกันอยู่แล้ว ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เพิ่งแชทข้อความผ่านแอฟพลิเคชั่นชื่อดัง ซึ่งเป็นการแชทในห้องรวม โดยมีการส่งข้อความกระทบกระทั่งและแขวะกันไปมา จนกระทั่งเมื่อทั้งสองมาพบกันที่โรงเรียนจึงเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว เบื้องต้นพบแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณช่องท้อง แพทย์ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี ส่วนเด็กนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุ ทางโรงเรียนได้ประสานงานแจ้งให้ผู้ปกครองได้รับทราบ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนและพูดคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook