บก.น.4 รวบหนุ่มฆ่ายายวัย 73 ย่านบางกะปิ

บก.น.4 รวบหนุ่มฆ่ายายวัย 73 ย่านบางกะปิ

บก.น.4 รวบหนุ่มฆ่ายายวัย 73 ย่านบางกะปิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงผลการจับกุมคนร้ายฆ่ายายวัย 73 ปี ในบ้านย่านบางกะปิ สารภาพทำไปเพราะไม่พอใจที่ถูกด่าและมีอาการเมา

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงผลจับกุม นายสมชาย บุญยิ้ม หรือ เอ๋ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาฆ่าผู้อื่นเพื่อที่จะเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์อันเกิดแต่การที่ตนกระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตนเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ และชิงทรัพย์ในเคหะสถานเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมของกลาง ท่อนไม้ยาวประมาณ 60 ซม. 1 ท่อน และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

สืบเนื่องจากวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้าน ย่านบางกระปิ จึงเข้าตรวจสอบพบ นางสมจิตร จันทร อายุ 73 ปี ถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าและศีรษะ เสียชีวิต จากการสืบสวนทราบว่า นายสมชาย เป็นผู้ก่อเหตุ จึงติดตามจับกุมได้ที่วัดพรหมวงศาราม เขตดินแดง กรุงเทพฯ

ซึ่ง นายสมชาย สารภาพว่า วันเกิดเหตุได้เดินผ่านบ้านผู้ตาย ผู้ตายไม่พอใจจึงดุด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ทำให้ไม่พอใจประกอบกับอยู่ในอาการเมาสุรา จึงหยิบท่อนไม้มาตีบริเวณใบหน้าและศีรษะหลายครั้งจนเสียชีวิต และหยิบโทรศัพท์ของผู้ตายหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหาให้ทราบ พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook