สลด! สาวห้างทำแท้งเอง ตกเลือดหนัก เพื่อนหามส่งโรงพยาบาล

สลด! สาวห้างทำแท้งเอง ตกเลือดหนัก เพื่อนหามส่งโรงพยาบาล

สลด! สาวห้างทำแท้งเอง ตกเลือดหนัก เพื่อนหามส่งโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ส.ค. ร.ต.อ.วิษณุ แสนคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่าพบเด็กทารกเสียชีวิตอยู่ในห้องพักหมายเลข 11 ของหอพักมีสุข เลขที่ 431/ 3 หมู่บ้านกอก ซอย 5 หมู่ 19 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น รรท.ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น แพทย์เวร รพ.ขอนแก่น ศูนย์พิสูจน์หลักฐานขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

พบว่าภายในห้องพักพบรอยเลือดที่หน้าประตู ตรงประตูห้องมีเลือดแห้งติดอยู่อีกส่วนหนึ่ง นอกจากนี้พบยาซองแบบผง 2 ซอง ยาสตรีขับเลือด 1 ขวด ยาเม็ดแบบสามเหลี่ยมสีน้ำตาลส้มในซองยา จำนวน 10 เม็ด ยาสอดทำแท้ง 1 เม็ด ยาแก้ปวด 1 แผง รับประทานไปแล้ว 3 เม็ด แก้วน้ำชามีน้ำผสมยาผงสำหรับขับเลือด 2 แก้ว วางอยู่ในห้องพัก กลางห้องพบศพเด็กทารกเพศหญิงอายุประมาณ 8 เดือน นอนขดตัวเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 - 7 ชั่วโมง มีสายรกติดอยู่ โดยมีผ้าถุงคลุมเอาไว้ และอยู่ในถุงใส่ขยะสีดำ เปิดอ้าออกมา

นอกจากนี้พบถุงขยะสีดำมัดปากถุงแน่นหนา และถุงขยะสีดำมีเศษกระดาษซับเลือดอยู่ในถุงอีกส่วนหนึ่ง โดยทั้งสองถุงวางอยู่ใกล้กับศพเด็กทารก และมีเสื้อกันเปื้อนจำนวน 2 ตัว สีส้มที่เขียนไว้ว่า "โฮมโปร" และยังมีสายเข็มขัดแบบผู้ชายห้อยใกล้กับเสื้อกันเปื้อนและมี จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่หน้าห้อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม นายนิพนธ์ องค์นาม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 3 บ้านหนองงูเหลือม ต.หนองตูม อ.เมือง จ.ขอนแก่น และเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านในสังกัด สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกับพักอยู่ที่หอพักดังกล่าวด้วยบอกว่า เมื่อประมาณต้นเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ได้มีผู้หญิงอายุประมาณ 26 ปี รูปร่างเล็ก ผิวดำแดง ไว้ผมสั้น และ ทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้า ได้มาขอเช่าห้องพัก 11 ที่หอพักมีสุข โดยพักอยู่คนเดียวไม่ติดต่อกับผู้ชาย เก็บตัวเงียบ เวลาออกไปทำงานจะใส่เสื้อคลุมท้องไปด้วย ซึ่งจะออกจากห้องพักประมาณ 08.00 น. พอถึง 17.00 น.จะกลับเข้ามาในห้องพัก ปิดประตูเงียบแบบไม่ยอมพูดคุยกับใคร

ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 11.00 น. วันเดียวกัน ได้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งมาหา จากนั้นได้เห็นรถกู้ชีพของ รพ.ขอนแก่น เข้ามาที่หอพักมีสุข แล้วเจ้าหน้าที่พร้อมกับผู้หญิงคนนั้นได้อุ้มร่างของผู้หญิงอายุ 26 ปี ซึ่งมีสภาพเสียเลือดมาก พร้อมกับมีเลือดไหลออกมาจากตัวของผู้หญิงคนนั้นตลอดเวลา สภาพอ่อนแรง ซึ่งแพทย์ต้องรีบนำส่งไปรพ.ขอนแก่นเพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน ต่อมาผู้หญิงอายุ 26 ปี คงได้บอกว่ามีทารกของเธอเสียชีวิตอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่ รพ.ขอนแก่นจึงมาตรวจสอบที่หอพักมีสุขเป็นครั้งที่สอง และพบว่ามีทารกเพศหญิงเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก 11 ของหอพักมีสุขจริง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพทารกไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ว่าเป็นการตายก่อนคลอด หรือ ตายหลังคลอด ส่วนผู้หญิงอายุ 26 ปี ตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์และพยาบาล รพ.ขอนแก่น ซึ่งอาการดีขึ้นแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวเพื่อรอสอบสวนปากคำสาเหตุการตายของทารกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook