พบพิรุธ! พ่ออุ้มบุญญี่ปุ่นเผ่นกลับ คาดเอี่ยวค้ามนุษย์

พบพิรุธ! พ่ออุ้มบุญญี่ปุ่นเผ่นกลับ คาดเอี่ยวค้ามนุษย์

พบพิรุธ! พ่ออุ้มบุญญี่ปุ่นเผ่นกลับ คาดเอี่ยวค้ามนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีอุ้มบุญเด็กทารก 9 คน ที่ถูกเลี้ยงในคอนโดแห่งหนึ่งย่านดินแดง อ้างว่าเป็นเด็กที่เกิดจากน้ำเชื่อของพ่อชาวญี่ปุ่นคนเดียวกัน เบื้องต้นตำรวจทราบชื่อชายชาวญี่ปุ่นที่ถูกอ้างว่าเป็นพ่อของเด็กแล้ว คือ นายชิเกตะ มิสึโตกิ อายุ 24 ปี ถือหนังสือเดินทางญี่ปุ่น เดินทางออกนอกประเทศไทยไปแล้วเมื่อเวลา 02.00 ของวันที่ 7 สิงหาคม คาดว่าจะเดินทางไปยังมาเก๊า

นายรัฐประธาน ตุลาธร ทนายความผู้ดูแลด้านกฎหมาย ของชาวญี่ปุ่นคนดังกล่าวได้ไปตรวจค้นเอกสารเกี่ยวกับเด็กภายในห้องพักของนักธุรกิจในคอนโดมิเนียม พบทะเบียนบ้าน และแปลกใจเมื่อเห็นว่านอกเหนือจากชื่อเด็กทั้ง 9 คนแล้วยังมีชื่อเด็กอีก 3 คน ที่ตนไม่เคยรู้มาก่อนรวมเป็น 12 คน จึงโทรศัพท์ไปสอบถามนายชิเกตะว่าเด็กอีก 3 คน อยู่ที่ไหน นายชิเกตะตอบว่าเด็กอยู่ที่ญี่ปุ่นแล้ว ตนจึงได้แจ้งไปว่า ขอให้นำหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับเด็กมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ของไทย นอกจากนี้นักธุรกิจญี่ปุ่นยังบอกว่าเด็ก 3 คนที่นำไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มีการโอนหุ้นให้เด็กเป็นทรัพย์สินด้วย จึงบอกว่าขอให้นำมาแสดงยืนยันตามที่พูดและให้เดินทางมาโดยเร็ว ซึ่งนายชิเกตะบอกว่าจะมาแต่ยังไม่ระบุวัน

ทั้งนี้ ชายชาวญี่ปุ่นคนดังกล่าวได้เดินทางเข้าออกประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปี 2557 ในระยะเวลาเพียง 2 ปี เดินทางเข้าออกถึง 65 ครั้ง ในแต่ละครั้งที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ได้พักตามโรงแรมหรูหลายแห่งกลางกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ตำรวจคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ในแถบเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook