เบนซ์ ชิ่ง! นอนบ้านแม่ถี่ รับ มิก บ่นน้อยใจ เจอหน้าอาทิตย์ละ 2 วัน

เบนซ์ ชิ่ง! นอนบ้านแม่ถี่ รับ มิก บ่นน้อยใจ เจอหน้าอาทิตย์ละ 2 วัน

เบนซ์ ชิ่ง! นอนบ้านแม่ถี่ รับ มิก บ่นน้อยใจ เจอหน้าอาทิตย์ละ 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร่วมงานแถลงข่าวเทสโก้ โลตัส ประกาศความสำเร็จ "เนื้อหมูคุณภาพดี มาตรฐาน AEC+"ณ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" เผยช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอคุณสามี "มิก บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ"สักเท่าไหร่เพราะต่างคนต่างยุ่งงาน อีกทั้งตนก็มักแอบมานอนที่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่เกือบทุกวัน จนหนุ่มมิกบ่นน้อยใจบ่อยๆ ห่างกันนานถึงขั้นเติมความหวานด้วยการโพสต์อินสตาแกรมคิดถึงกันเลยทีเดียว โดยสาวเบนซ์เผยว่า

"พี่มิกเวลาเขาไม่เจอก็จะบ่น ก็ไม่ค่อยเจอจริงๆแหละ อาทิตย์นึงเจอกันวันสองวัน (ใครงานเยอะกว่ากัน?) ก็พอกันค่ะ พี่มิกจะโดนใช้งานหนักกว่าเพราะทำทั้งสองอย่างค่ะ อาจจะเหนื่อยกว่า เรื่องเวลาถ้าเบนซ์ไม่ได้ทำงานเช้าหรือไม่ได้ไปถ่ายละครต่างจังหวัดก็จะพยายามนอนบ้านพี่มิกเยอะขึ้น ถ้าต้องไปทำงานหรือถ่ายละคร ไม่ได้ใกล้บ้านพี่มิกมากก็ยังอยากให้พ่อขับรถให้อยู่ ก็เลยกลับไปนอนบ้าน"

"พี่มิก"น้อยใจบ้างไหม
"ไม่น้อยใจหรอก แต่อาจะบ่นมากกว่าค่ะ โดยตัวเบนซ์เองเป็นคนไม่ค่อยหวาน ไม่งุ้งงิ้งมาก เขาก็มีบ้างแบบนี่แต่งงานแล้วจะมาเขินอยู่ได้ เขาก็รู้สึกว่าพูดคิดถึงไม่ได้เหรอ เจอกันข้างนอกกอดกันได้ไหม แต่เรายังเขิน ไม่จำเป็นต้องทำต่อหน้าคนอื่นหรือเปล่า เขาก็จะมีน้อยใจเหมือนกัน ประมาณว่าทนมาตั้ง 9 ปี นี่แกไม่คิดจะให้ความรักฉันเลยเหรอ"

มีแพลนจะควงกันไปเที่ยวกันสองคนบ้างไหม
"จริงๆอยากไปเที่ยวมากเลยนะ เพราะไม่ต้องรับโทรศัพท์แล้วได้อยู่ด้วยกันเต็มที่ มันก็เป็นเรื่องดีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆแล้วไม่ทะเลาะกัน บางทีเวลาไม่ค่อยตรงเลยคิดว่าอาจจะเป็นสิ้นปีหรือต้นปีหน้า แพลนไว้ว่าจะไปญี่ปุ่นกับทางบ้านพี่มิกค่ะ"

ความห่างทำให้เราทะเลาะกันบ้าง
"ไม่ถึงกับทะเลาะนะคะ แต่จะเป็นแนวแบบว่าทำไมไม่เห็นมานอนบ้านเลย ก็เข้าใจนะ เวลาคนที่แต่งงานแล้วทำไมไม่ไปนอนบ้านสามีล่ะ กลับบ้านทำไม บางทีเราก็ยังไม่อยากปรับไปเลยซะทีเดียว ยังอยากอยู่บ้านบ้างเพราะบ้านคนเยอะ มีพ่อ แม่ หลานคนเต็มบ้าน พออยู่บ้านพี่มิกแล้วก็เหงาก็เลยอยากกลับบ้าน"

ถามถึงเรื่องทายาท
"อยากปีสิ้นปีหรือไม่ก็ต้นปีหน้าเลย ก็เริ่มลังเลแล้วพอมีงานดีๆเข้ามาก็อยากทำงานก่อน เดี๋ยวดูอีกทีนึงค่ะว่ายังไง มีคนทักมาเหมือนกันว่าไม่อยากให้มีลูกตอนอายุ 35 เพราะผู้หญิงเบญจเพสพอดี ก็เลยเริ่มลังเลก็ว่าจะเลื่อนไปอีกนิดนึง"

ทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง
"ทางบ้านพี่มิกก็คงเสียใจนิดนึงเพราะเขาอยากมีหลาน แต่บ้านเราคงไม่ซีเรียสเพราะหลานเยอะแล้ว แต่เดี๋ยวเบนซ์จะพยายามดูอีกทีนึง ถ้าไม่ได้จริงจังขนาดนั้นก็อาจจะมีเลย"

คู่เรากับคู่ "พี่ชาย-วิกกี้" ใครมีลุ้นกว่ากัน
"เบนซ์นี่แหละค่ะ กี้อาจจะยังไม่พร้อมจริงๆกี้เด็กกว่าเบนซ์ปีนึงนะ น่าจะมีเวลาไปเที่ยวก่อน ถึงเวลาจริงๆเบนซ์อาจจะโชคดีกว่ากี้นิดนึง มีพ่อแม่อยู่เต็มบ้านคนช่วยเลี้ยงเยอะ แต่กี้อยู่กับพี่ชายสองคนเขาก็อาจจะเหนื่อยหน่อย อาจจะต้องหยุดงานไปพักนึงเลย"

ยังอยากได้ลูกแฝดอยู่หรือเปล่า
"ยังอยากได้อยู่ค่ะ กำลังจะไปสัมภาษณ์นานาเหมือนกัน อยากรู้ว่าเหนื่อยไหม มีลำเอียงไหม รู้ตัวเลยว่าเราอาจจะแม่เป็นที่ลำเอียงเพราะเราชอบเด็กผู้หญิง ถ้าคนนึงดื้ออีกคนไม่ดื้อ คนนึงก็จะเป็นหมาหัวเน่าเลย ก็เลยอยากคุยหน่อยว่าเลี้ยงยากหรือเปล่า ท้องสองคนไหวไหมหรือมีคนเดียวดีกว่าไหม"

"พี่มิก" อยากได้ลูกผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย
"เขาอยากได้ทั้งสองค่ะ เราก็เหมือนกันเพราะเราจะไม่มีลูกคนเดียวอยู่แล้วไง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบนซ์ ชิ่ง! นอนบ้านแม่ถี่ รับ มิก บ่นน้อยใจ เจอหน้าอาทิตย์ละ 2 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook