สรุปข่าวเด่นรอบวัน 10 สิงหาคม 2557

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 10 สิงหาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตตกใจ! อาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง แถมเส้นขนหยัก

เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เกี่ยวกับคุณภาพอาหารจากร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังอีกครั้ง หลังมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่งนำภาพของอาหารชนิดหนึ่ง ที่พบเส้นขนประเภทหนึ่งที่ไม่สามารถระบุได้ชัดเจนปะปนอยู่ภายในอาหาร

ช็อกรับวันแม่! ลูกสาวบอกแม่ โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ปี

เจ้าหน้าที่ศูนย์พึ่งได้ เด็กและสตรี โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดอุดรธานี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นางหวาน (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ซึ่งพา ด.ญ.ผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้ามาขอความช่วยเหลือและตรวจร่างกายลูกสาว เนื่องจากเพิ่งสืบทราบว่า สามีใหม่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน เป็นเวลากว่า 3 ปี

กรมธนารักษ์ยัน เหรียญ 10 ปี 33 มี 50 ล้านเหรียญ

กรมธนารักษ์ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วว่าปี พ.ศ.2533 ไม่ได้มีเหรียญ 10 บาท แค่ 100 เหรียญเท่านั้น เนื่องจากเมื่อปี 2533 ได้ซื้อเหรียญ 10 บาทสำเร็จรูปมาจากบริษัทโอลินบราส ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวนถึง 50 ล้านเหรียญ ไม่ได้มีแค่ 100 เหรียญตามข่าวลือแน่นอน

รวบอีก 1 มือปืนยิง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ดับ

ผกก.สน.มีนบุรี รับรายงานว่าทาง ตร.ภ.จว.สงขลา ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่า นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ซึ่งถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ต.ค.56 เพิ่มเติมอีก 1 ราย โดยขณะนี้กำลังนำตัวผู้ต้องหาเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาแถลงข่าวอีกครั้ง

ไอเดียร์ ธันลดา เด็กเอ ศุภชัย บ้านอลังการ มีสวนน้ำ!

เรียกว่าทำเอาอึ้งกันไปเลย เมื่ออินสตาแกรมของ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราชื่อดัง โพสต์ภาพอวดบ้านของเด็กในสังกัด "ไอเดียร์ ธันลดา" ที่ จ.ชัยภูมิ เพราะเป็นภาพสวนน้ำขนาดยักษ์ที่คุณพ่อของน้องไอเดียร์ ธันลดา สร้างให้ลูกสาว เพราะอยากให้ลูกกลับบ้านบ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook