สรุปข่าวเด่นรอบวัน 11 สิงหาคม 2557

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 11 สิงหาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่โฮ! ลูกสาวขับเก๋งป้ายแดงไม่ถึงบ้าน ชนเสาไฟดับ
เหตุรถเก๋งป้ายแดง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าบนถนนเพชรเกษม เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นนักศึกษาสาวอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง กำลังเดินทางกลับมาที่บ้าน อ.บางสะพาน พร้อมกับพาเพื่อนๆ มาเที่ยวบ้านในช่วงวันหยุดวันแม่แห่งชาติ

"ปู" จ่ายตลาดห้างดังใกล้บ้าน สยบข่าวลือไม่กลับไทย
ภายหลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับจากพักผ่อนส่วนตัวที่ต่างประเทศ ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น ในเช้าวันนี้เมื่อเวลา 10.10 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมกับคนสนิท ได้ใช้เวลาส่วนตัว ออกมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านแห่งหนึ่ง โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

ปุ๊กกี้ ชุลีพร ช่วงชีวิตโรครุมเร้า เพราะพฤติกรรมตัวเอง
ปุ๊กกี้ ชุลีพร อดีตดาราสาวอารมณ์ดีที่คุ้นเคยกันดี เมื่อราวๆ 10 ปีก่อน เส้นทางชีวิตที่หันเหกับหลายโรครุมเร้า ทำให้ตนเองต้องปลีกตัวออกจากวงการ เข้าออกโรงพยาบาลเสมือนบ้านหลังที่ 2 อาการป่วยที่ทนทุกข์ทรมานอยู่เพียงลำพัง ผลจากพฤติกรรมตามใจปากและความประมาทในการใช้ชีวิตของตัวเอง

ผู้ประกาศข่าวชื่อดังจวกห้างหรู ให้จอดเฉพาะเบนซ์
ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ณัฏฐา โกมลวาทิน ตำหนิห้างสรรพสินค้าสุดหรูแห่งหนึ่ง โดยระบุ เพิ่งรู้ว่าห้างดังกล่าว จัดโซนให้เฉพาะผู้ขับรถเบนซ์เข้าไปจอด ขณะที่คุณณัฏฐาได้ขับรถญี่ปุ่นไปใช้บริการ เมื่อเห็นมีที่ว่างก็เข้าไปจอด แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างกับบอกว่า บริเวณนี้ให้จอดเฉพาะเบนซ์

โลกแห่ชม! ซูเปอร์มูน พระจันทร์ดวงใหญ่ในรอบปี
ค่ำคืนวันที่ 10 สิงหาคม ทั่วโลกต่างเฝ้าดูปรากฏการณ์ธรรมชาติดวงจันทร์เคลื่อนเข้าใกล้โลก หรือที่เรียกว่า ซูเปอร์มูน (Supermoon) ทำให้ดวงจันทร์มีดวงใหญ่ขึ้น ซึ่งปรากฏการณ์ดังกล่าวสามารถมองเห็นได้ชัดเจนทั่วโลก รวมทั้งหลายพื้นที่ในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook