ใบเตย อาร์สยาม ตอบกลับถูกแฉมโน อย่าต-แหล!

ใบเตย อาร์สยาม ตอบกลับถูกแฉมโน อย่าต-แหล!

ใบเตย อาร์สยาม ตอบกลับถูกแฉมโน อย่าต-แหล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อวานนี้มีสาวที่อ้างว่าเป็นญาติผู้ใหญ่ของหนูน้อย ที่ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งภาพที่ลงสาวใบเตยระบุว่าเป็นแฟนคลับตัวน้อยที่มาขอถ่ายรูป โดยญาติสาวของหนูน้อยขอให้ลบภาพดังกล่าวออกไป และยืนยันว่าหลานสาวไม่รู้จักใบเตย และยังพูดไม่ได้จะไปเชิดชูสาวใบเตยได้อย่างไร นอกจากนี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังยังเป็นคนขอเข้ามาถ่ายรูปหลานสาวเอง

ล่าสุด สาว "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ลบภาพหนูน้อยคนดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมไปแล้ว แต่ก่อนลบเจ้าตัวได้เข้ามาตอบคอมเม้น และเมนชั่นไปถึงหญิงสาวคนที่มาขอให้ลบรูปหลานสาวออกไปว่า

"เพิ่งได้อ่านข้อความนะคะ คือต้องชี้แจงก่อนว่า ใบเตยได้ไปทำธุระที่ห้างยูเนี่ยนมอลและกำลังจะกลับ และได้เดินไปที่ลานจอดรถ มีป้าคนนึงกับหลานสาวอีก 2 คนอุ้มน้องมา บอกว่านั่นๆ พี่ใบเตย แล้วเค้าก็เรียกใบเตยที่กำลังเดินอยู่ ใบเตยก็หยุดพร้อมกลับพุ่งตรงเข้าไปหาน้อง ไปกอดน้อง เพราะคนที่พาน้องมาหาใบเตย เค้าบอกว่าเค้ามาจากประจวบฯ น้องเคยไปดูใบเตยขึ้นเวที เค้าบอกว่าน้องชอบใบเตยมาก ร้องไม่สั้นเสมอหูอย่าเรียกหนูใบเตยให้ฟังด้วย พร้อมทั้งโพสต์ท่าใบเตยให้ดูด้วยหลายๆ ท่า ใบเตยมีภาพเก็บไว้หมด และวันนั้นใบเตยมีพยานหลายคนทั้งแดนซ์เซอร์ ทั้งผู้จัดการ ก็ยืนชื่นชมน้องตรงนั้น

ใบเตยไม่รู้ว่าคุณเป็นญาติฝ่ายไหนของน้องหรอกนะคะ แต่กรุณาสอบถามความเป็นมาจากคนที่พาน้องวิ่งมาหาใบเตยก่อน อย่ากล่าวหาส่งๆ แล้วคิดว่าจะมาสั่งให้ใบเตยลบรูปนั่นนี่นู่นได้ เพราะนี่มันไอจีใบเตย อีกอย่างการที่ใบเตยโพสต์รูปน้องลงไม่ได้มีเจตนาร้าย แต่ดีใจที่เรายังเป็นไอดอลของเด็กๆ และน้องก็เป็นเด็กที่น่ารักจริงๆ ช่วยกรุณาเข้าอะไรผิดๆ ซะใหม่ด้วยนะคะ อย่า !! อคติตามกระแสเพราะตัวใบเตยเองไม่ได้ไปชี้นิ้วสั่งให้น้องมาหา มาถ่ายรูปและมาแต่งตัวน่ารักแบบนี้ให้ใบเตยได้เห็นนี่แหละค่ะความจริง ใบเตยไม่เคยมโนเองค่ะ !! มีอะไรไม่ตามความจริงไปเอาป้าคนนั้นที่พาน้องมายูเนี่ยนในวันที่ 8 สิงหาเวลา 4-5 โมงเย็นได้เลยค่ะ !!

อย่ามามั่ว ถ้าไม่รู้อะไรจริง !! และอย่าตอแหลว่าหลานไม่รู้จักหนูนะคะ เพราะมีหลักฐานค่ะ !! "

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม ตอบกลับถูกแฉมโน อย่าต-แหล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook