เฮลั่น! คลิปวินาทีพบผู้รอดชีวิตใต้ซากตึกถล่มปทุมธานี

เฮลั่น! คลิปวินาทีพบผู้รอดชีวิตใต้ซากตึกถล่มปทุมธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุตึก 6 ชั้นถล่มที่ ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถพบผู้รอดชีวิตและช่วยออกมาจากซากตึกได้แล้ว

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาร่างคนงานที่ติดอยู่ใต้ซากตึก 6 ชั้น ถล่ม ที่ ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบนายกล้าณรงค์ ปราบภัย อายุ 24 ปี เป็นคนงานไทย ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งพบว่าร่างติดอยู่ที่โครงอาคารช่วงบริเวณชั้น 3-4 ของอาคาร โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องจักรถแบคโฮ งัดแผ่นปูนที่ทับร่างออก จากนั้นจึงช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างตัดเหล็กออก แล้วนำร่าง นายกล้าณรงค์ ออกมาได้ ท่ามกลางความดีใจของญาติพี่น้องและบรรดาเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่เข้าช่วยเหลือ นานกว่า 27 ชั่วโมง และมีเสียงเฮดังลั่น เมื่อเจ้าหน้าที่นำร่างของนายกล้าณรงค์ออกมาได้ โดยพบว่า สภาพร่างกายพบว่าถูกแผ่นปูนทับได้รับบาดบริเวณลำตัวและช่วงขา อยู่ที่จุดโซน C เบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรี

และในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ชีพอีกทีม กู้ศพของ นายเชษฐา กัมพูชาติ อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ออกมาได้เช่นกัน ทราบว่าเป็นโฟร์แมน ศพอยู่บริเวณจุดโซน B โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพพบร่างถูกแผ่นปูนทับร่างอยู่เช่นกัน และยังมองเห็นศพอีก 2 ราย ถูกคานปูนทับร่างไว้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งการให้ยุติการค้นหาชั่วคราว เพื่อวางแผนการค้นหาร่างคนงาน พร้อมแจ้งว่าต้องดำเนินการประชุมวางแผนการค้นหาต่อ เนื่องจากมีฝนตกลงมาและเริ่มมีแสงสว่างน้อย อย่างไรก็ตามขณะนี้มีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานอยู่ระหว่างการร่วมมือการวางแผนการค้นหาใหม่อีกครั้ง สรุปยอดผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการรวม 7 ราย และพบผู้รอดชีวิต 1 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook