ล่าสุดออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องตึกถล่มคลอง 6 แล้ว

ล่าสุดออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องตึกถล่มคลอง 6 แล้ว

ล่าสุดออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องตึกถล่มคลอง 6 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องเหตุอาคารถล่มแล้ว หนึ่งในนั้นคือนายชานัยชนม์ เกิดเทศ เจ้าของบริษัทปลูกแปลง จำกัด

นายพงศธร สัจจชลพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้ไปเยี่ยมอาการของ นายกล้าณรงค์ หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีมารดาญาติพี่น้อง และ น.พ.ปรัชญา โชติยะ แพทย์เจ้าของไข้ตรวจดูอาการ แจ้งว่าคนไข้ แค่บาดเจ็บที่ช่วงขาทั้งสองข้าง กระดูกเชิงกราน และเจ็บในช่องท้องเท่านั้น และ นายกล้าณรงค์ ยังสามารถพูดจารู้เรื่อง ส่วนทางด้านรื้อถอนอาคารในวันนี้จะใช้เครื่องมือหนักของทหารที่นำมาช่วยรื้อถอนในวันนี้และเครื่องมือหนักขององค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เข้ามาช่วยดำเนินการในครั้งนี้ด้วย พร้อมจะเข้ามาช่วยเหลือโดยยังมีเจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีเข้ามาให้ความช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตและมูลนิธิร่วมกตัญญูที่มาช่วยเหลือตั้งแต่วันแรกและจะเป็นผู้ที่นำศพคนงานออกจากที่เกิดเหตุในวันนี้

ส่วนเรื่องการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ สภ.คลองห้า สอบพบว่าบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างคือ บริษัท ปลูกแปลง จำกัด มี นายชานัยชนม์ เกิดเทศ เป็นเจ้าของ มี นายจิระ ซันมั่น เป็นวิศวกรควบคุมการก่อสร้าง และบริษัทได้ว่าจ้างเหมาช่วงต่อให้ นายเดียว ปราบโจร เป็นผู้รับเหมาช่วงไปดำเนินการก่อสร้างอาคารในโครงการ ยูเพลส ที่มีการก่อสร้างเสร็จไปแล้วจำนวน 3 อาคาร มีผู้เข้าพักอาศัยไปแล้ว และกำลังก่อสร้างใหม่อีกสองอาคาร เสร็จ 1 อาคาร และกำลังจะเสร็จอีกหนึ่งอาคารที่ได้เกิดเหตุพังลงมาเสียก่อน และทับคนงานเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุด ศาลอนุมัติตำรวจออกหมายจับ 5 ผู้เกี่ยวข้องกับคดีตึกถล่มเลียบคลอง 6 ปทุมธานี

คนแรก คือ นายชานัยชน เกิดเทศ เจ้าของบริษัทปลูกแปลง จำกัด ผู้ก่อสร้าง คนที่ 2 นายศักดิ์สิทธิ์ อินทร์ทอง วิศวกร ผู้ออกแบบ คนที่ 3 นายจิระ ขันมั่น วิศวกร คนที่ 4 นายเตียว ปราบโจร ผู้รับเหมาช่วง และคนสุดท้าย คือ นางเพ็ญศรี กิติไพศาลนนท์ ผู้ยื่นแบบ และล่าสุดได้รับรายงานว่า นายเดียวได้ขอเข้ามอบตัวแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก innnews และ สำนักข่าวไทย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook