คาใจ! ฝ้าย อยากเคลียร์ ขวัญ ปมโดนถอดละคร

คาใจ! ฝ้าย อยากเคลียร์ ขวัญ ปมโดนถอดละคร

คาใจ! ฝ้าย อยากเคลียร์ ขวัญ ปมโดนถอดละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศยังคงมาคุ สำหรับประเด็นร้อนแห่งวิก 7 สี เมื่อนักแสดงสาว "ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว" โดนถอดชื่อออกจากละคร "ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" ของผู้จัดและผู้กำกับฯ หลุยส์ สยาม สังวริบุตร แห่งค่ายดาราวิดีโอ ทั้งที่แต่เดิมวางตัวมีเธอเล่น โดยนางเอกของเรื่อง คือ "ขวัญ อุษามณี" ที่มีประเด็นดราม่ากับสาวขวัญมาตั้งแต่ข่าวสาดเหล้า โดย หลุยส์ สยาม ให้เหตุผลว่า ที่ถอดสาวฝ้ายออกเพราะคาแรคเตอร์ใกล้เคียงกับเรื่อง หัวใจเถื่อน ที่สาวฝ้ายเคยเล่นกับขวัญแล้ว จึงไม่อยากให้บทซ้ำจนเกินไป แต่หลายคนยังเชื่อว่าการเปลี่ยนตัวครั้งนี้เพราะฝ้ายมีข่าวเกาเหลากับขวัญ ซึ่งสาวฝ้ายได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า...

"ฝ้ายคุยกับพี่หลุยส์แล้ว ซึ่งบอกว่าไม่ได้เล่นเรื่องนี้แต่เดี๋ยวก็ต้องได้ร่วมงานกันในครั้งต่อไป"

หลายคนยังเชื่อว่าเพราะเกาเหลากับขวัญ

"อันนี้คงห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ตัวฝ้ายยืนยันว่าไม่มีอะไร ยังร่วมงานได้กับทุกคน รวมถึงน้องขวัญ แต่ในส่วนของน้องจะว่ายังไงต้องไปถามน้องเอง"

คิดไหมว่าข่าวเกาเหลากับขวัญน่าจะมีส่วน

"ไม่รู้ค่ะ ผู้ใหญ่อาจมองว่าเป็นข่าวแล้วกลัวว่ายังไงหรือเปล่า แต่เหตุผลที่ทางผู้ใหญ่บอกฝ้ายคือคาแร็กเตอร์มันซ้ำกับเรื่องหัวใจเถื่อน เอาจริงๆ ฝ้ายก็เสียใจที่ไม่ได้เล่น ทั้งเสียใจและเสียดายเพราะตั้งใจและเตรียมพร้อมพอสมควร แต่ก็ต้องตามผู้ใหญ่ตัดสินใจค่ะ"

น้อยใจไหมละครเลือกนางเอก แล้วเปลี่ยนเราออกแทน

"ไม่ได้น้อยใจค่ะ จริงๆ ทุกตัวละครมีความสำคัญในการที่ทำให้ละครเรื่องหนึ่งสมบูรณ์ ถ้าละครมีแค่พระเอกนางเอกมันก็คงไม่สนุกหรอก ต้องมีตัวที่มาทำให้ละครมีสีสันเพิ่มขึ้นด้วย"

ได้คุยเรื่อง ที่เป็นข่าวกับขวัญหรือยัง

"ยังเลยค่ะ ยังไม่มีโอกาสเจอกันเลย จริงๆ ถ้ามีอะไรที่ค้างคาหรือคลุมเครือตัวฝ้ายก็อยากจะเคลียร์นะ ถ้าได้เจอก็คงได้คุยกัน จริงๆ ฝ้ายโทร.หาน้องแล้วแต่น้องไม่รับ รวมถึงไลน์ไปก็ยังไม่มีการตอบกลับ แต่คิดว่าช่วงนี้น้องอาจจะยุ่งหรือเปล่า"

คนรอบข้างถามกันเยอะไหม

"ถามเยอะค่ะ ทุกคนจะเป็นห่วงฝ้ายว่าโอเคไหม เพราะไปเชื่อมโยงกับงานด้วย จริงๆ ข่าวที่ว่าเกาเหลากันไม่เท่าไหร่ เพราะแต่ละคนจะรู้อยู่แล้วว่าฝ้ายเป็นยังไง แต่พอไปกระทบเรื่องงานคนก็จะคิดกันไปต่างๆ นานา"

แต่ทางขวัญ อยากขอให้เรื่องนี้จบ ไม่อยากพูดถึง

"คงเพราะเขาให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งอาจจะโดนประเด็นหนักพอสมควร สำหรับฝ้ายถ้าพี่ๆ มาถามก็เต็มใจตอบอยู่แล้ว เพราะข่าวมีชื่อฝ้ายเกี่ยวข้อง ถ้าไม่ถามฝ้ายแล้วจะไปถามใคร"

แล้วทะเลาะกันเรื่อง "อ๋อม อรรคพันธ์" จริงไหม

"ถามว่าทะเลาะกันจริงไหม คือฝ้ายไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ตอนนี้ฝ้ายกับอ๋อมเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกันค่ะ"

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คาใจ! ฝ้าย อยากเคลียร์ ขวัญ ปมโดนถอดละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook