เปิดใจนาทีชีวิตหนุ่มบนดาดฟ้าตึกคอนโดถล่ม

เปิดใจนาทีชีวิตหนุ่มบนดาดฟ้าตึกคอนโดถล่ม

เปิดใจนาทีชีวิตหนุ่มบนดาดฟ้าตึกคอนโดถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มยืนบนดาดฟ้าเผยวินาทีชีวิตตอนตึกกำลังถล่มพังราบ ขณะยืนส่องกล้องปฎิบัติงาน

(14 ส.ค.) จากเหตุอาคารก่อสร้างความสูง 6 ชั้นพังถล่มในพื้นที่อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมือวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวินาทีตึกกำลังถล่มและในภาพปรากฎเป็นคนยืนอยู่บนชั้นดาดฟ้าคือชั้น 6 ของตัวอาคาร จากนั้นไม่นานตึกได้ถล่มพังราบลงมา 

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปได้มีการตรวจสอบในเวลาต่อมา พบว่าเงาที่ปรากฏเห็นอยู่ในคลิปนั้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิรุตต์ ปราบโจร อายุ 24 ปี ลูกชายผู้รับเหมาช่วง ขณะนั้นเจ้าตัวกำลังส่องกล้องตรวจสอบพื้นที่ก่อสร้างอยู่บนชั้น 6 ของอาคาร ซึ่งหลังจากเกิดเหตุสามารถรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ได้บาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการแค่จุกหน้าอกเท่านั้น 

ซึ่ง นายนิรุตต์ ได้เปิดเผยวินาทีชีวิตว่า ขณะปฎิบัติงานส่องกล้องตรวจสอบพื้นที่ได้ยินดังกึ๊กบนพื้น จากนั้นตัวอาคารได้ทรุดตัวลงอย่างรวดเร็ว ตอนแรกนึกว่าเป็นเฉพาะช่วงบริเวณนั่งร้านไม่นึกว่าจะมาถึงที่ตัวเองยืน ตอนนั้นได้ยินเสียงแม่เรียกเพราะแม่อยู่ในไซต์งานด้วย มีเหล็กทับอยู่ในตัวจนแน่หน้าอก ตอนนั้นดิ้นรนตัวเองเอาเหล็กที่ทับตัวออกจนกระทั่งลุกเดินออกมาได้และก็เดินออกมาจากซากตึกเอง มีเพื่อนร่วมงานที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าประมาณ 10 กว่าคน มีบาดเจ็บเยอะ ส่วนใหญ่คนที่เสียชีวิตจะอยู่บริเวณชั้น 3 และชั้น 1

เหตุการณ์ครั้งนี้ผมถือว่าเฉียดตายที่สุดในชีวิตแล้ว หลังจากที่ผมรอดออกมาผมไปช่วยเพื่อน ๆ ก่อน เห็นบางคนนอนเจ็บก็ไม่รู้ว่าเป็นหรือตาย เสียใจครับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด เจ้าหน้าทีกู้ภัยกำลังดำเนินการค้นหาร่างคนงานผู้ที่ติดอยู่ในซากตึก ขณะนี้มีรายงานตัวเลขผู้เสียชีวิต 10 ราย และยังสูญหายอีก 4 ราย

ขอบคุณข้อมูลจากรายการยกทัพข่าวเช้า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook