มาร์ช ลั่นจูบจริง ตั้ว ตามอารมณ์ในฮอร์โมน2 มั่นใจไม่ล่อแหลม

มาร์ช ลั่นจูบจริง ตั้ว ตามอารมณ์ในฮอร์โมน2 มั่นใจไม่ล่อแหลม

มาร์ช ลั่นจูบจริง ตั้ว ตามอารมณ์ในฮอร์โมน2 มั่นใจไม่ล่อแหลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละฉากที่ได้เล่นในซีรี่ย์ฮอร์โมน ซี่ซั่น2 ดูเหมือนจะล่อแหลมท้าทายความสามารถของนักแสดงที่ได้รับบทบาทแทบทุกคนเลยก็ว่าได้ หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ที่ตอนล่าสุดที่พึ่งถูกออนแอร์ไปก็เรียกกระแสฮือฮาจากแฟนๆได้มากเลยทีเดียว โดยฉากนั้นเป็นตอนที่ตนต้องกลับมามีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับเพื่อนชายสุดสนิทอย่าง "ตั้ว เสฎฐวุฒิ" อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ต้องใช้ปากต่อปากแสดงอารมณ์ถ่ายทอดความรักที่มีให้กันออกมา จนหลายคนมองว่าเป็นฉากที่ล่อแหลมเกินไปต่อสายตาผู้บริโภคหรือเปล่า พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มมาร์ช เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงให้ฟังว่า....

ดูเหมือนจะไม่สบาย ?
"ใช่ครับ ไม่สบาย เดินสายโปรโมทนี่แหละครบ พักผ่อนน้อย แล้วก็รู้สึกผิดไปแพร่ให้ต่อกับเก้า เป็นไข้หวัด แล้วมันลงคอ ก็เลยไม่มีเสียง กินข่าวไม่รู้รส ไม่ได้ไปหาหมอเลย ปกติเป็นก็กินยาเอง หายเอง แต่ถ้าเป็นหนักกว่านี้คงต้องไปหา เพราะเดินทางหลายที่ด้วย"

เป็นแบบนี้มีผลกระทบไหม ?
"ก็มีผล เวลาไปออกเดินสาย พูดไม่ค่อยได้ ต้องพูดให้มันน้อยลง"

อีกหนึ่งกระแสของฮอร์โมน ฉากที่จูบกับตั้ว เห็นว่าโดนจริง คนฮือฮามาก ?
"มีแฟนๆแท็กรูปในไอจีเยอะมาก พูดถึงฉากนี้กันมาก คนดูก็อินเหมือนเดิม แฟนๆฮอร์โมนเหมือนมาอยู่โรงเรียนเดียวกัน บางคนก็ฟิน ผมมองว่ามันเป็นซีนที่สำคัญสำหรับความสัมพันธ์ของภู-ธีร์ มันก็จะเกิดความขัดแย้งกัน มันต้องมีซีนนี้ ตัวผมกลับรู้สึกว่าซีซั่น 1 มันเป็นความรู้สึกของทั้งคู่ แต่ตอนนี้ มันมีข้อความในใจทั้งคู่ ดราม่าทั้งคู่ พอมีเลิฟซีกันก็ไม่ได้เป็นเลิฟซีน มันเป็นดราม่า"

เล่นเป็นยังไงบ้าง ?
"สำหรับซีนนี้ก็ดีขี้นครับ ผมกับตั้วก็สนิทกันมากขึ้น ผู้กำกับปล่อยให้เราเล่นเอง ฮอร์โมนมันเป็นชีวิตวัยรุ่นที่เราปล่อยออกมา"

จะดูล่อแหลมเกินไปไหม ?
"ไม่นะครับ ผมคิดว่าเราหวังดีตั้งแต่ซีซั่น 1 แล้ว เราหวังดีมาตลอด เราสามารถสอนคนดูได้ในตอนนั้นๆ แต่คนที่ดูมาตั้งแต่ตอนแรก เราจะมีบทสรุปของทุกตัวละคร คนดูจะรับรู้ความรู้สึกที่ได้ส่งให้ คำเตือนทุกๆฉากที่มีฉากล่อแหลม เราก็มีขึ้นเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น"

กระแสบอกว่าเราเป็นรุ่นพี่คอยดันให้รุ่นน้องๆแจ้งเกิด ?
"ก็ไม่รู้ว่าตัวเองมีส่วนดันรึเปล่า แต่ก็ดีใจที่ตัวเองมีส่วนช่วย น้องๆเขาเล่นเก่งกันมากมีความสามารถกันมากครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาร์ช ลั่นจูบจริง ตั้ว ตามอารมณ์ในฮอร์โมน2 มั่นใจไม่ล่อแหลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook