ฆ่าทิ้งบ่อสาวบาร์หัวหิน แค้นไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย

ฆ่าทิ้งบ่อสาวบาร์หัวหิน แค้นไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย

ฆ่าทิ้งบ่อสาวบาร์หัวหิน แค้นไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ควบคุมตัว นายนพดล สุริโย หรือ บัง โรงเหล็ก อดีตพนักงานรักษาความปลอดภัยสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่เมืองหัวหิน ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวบาร์เบียร์โยนศพทิ้งอำพราง ตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีศพหญิงสาวใส่สายเดี่ยวถูกฆาตกรรมอำพรางทิ้งไว้ในบ่อน้ำบาดาลร้างแห่งหนึ่ง อยู่ไม่ไกลจากหัวเมืองหัวหิน ก่อนจะทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือ น.ส.กาญจนา สิริรัตน์ อายุ 24 ปี สาวร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองหัวหิน สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งทั่วร่างกาย ก่อนจะจับโยนทิ้งบ่อน้ำดังกล่าว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้แกะรอยตามหาเบาะแสของคนร้าย จนกระทั่งพบหลักฐานเป็นข้อมูลในโซเชียลเน็ตเวิร์กมัดตัวว่าคนร้ายคือ นายนพดล ซึ่งยังคงหลบหนีไปหลังจากก่อเหตุ จึงได้ขออนุมัติออกหมายจับ ก่อนจะติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

นายนพดล ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่า น.ส.กาญจนา จริง โดยเพิ่งรู้จักกับผู้เสียชีวิตผ่านทางเฟซบุ๊กได้เพียงวันเดียว จึงได้นัดไปนั่งรถเที่ยวกัน ก่อนจะไปขับรถจักรยานยนต์ไปรับหญิงสาว ได้เสพกัญชาไปจำนวนหนึ่ง จนเกิดอาการมึนเมา ระหว่างทางที่ขับเที่ยวก็เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ออกปากขอร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอม เกิดทะเลาะมีปากเสียงตบตีกัน

นายนพดล เล่าอีกว่า ผู้เสียชีวิตพูดประโยคหนึ่งมาว่า "ผู้หญิงบาร์ไม่ใช่จะง่ายทุกคน!" ตนจึงเกิดอารมณ์โมโหจัด คว้าไม้หน้าสามกระหน่ำตีใส่ จนอีกฝ่ายนอนสลบแน่นิ่งไป ไม่ทราบว่าเสียชีวิตหรือไม่ แต่ตนกลัวความผิดจึงลากร่างโยนทิ้งบ่อน้ำทิ้งร้างและกลับบ้านไปปกติ กระทั่งมีชาวบ้านไปพบศพ น.ส.กาญจนา ตนก็ยังทำทีเดินไปดูเหตุการณ์ จนเกิดอาการหวาดผวาเห็นวิญญาณ น.ส.กาญจนา ตามอาฆาตแค้น จึงได้ไปทำบุญที่วัดและหนีไปต่างจังหวัดเป็นแรมเดือน จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook