เวียร์เผยสัญญาช่อง 7 เหลือ 3 ปีไร้ช่องอื่นทาบ

เวียร์เผยสัญญาช่อง 7 เหลือ 3 ปีไร้ช่องอื่นทาบ

เวียร์เผยสัญญาช่อง 7 เหลือ 3 ปีไร้ช่องอื่นทาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เวียร์" เผย สัญญาช่อง 7 เหลือ 3 ปี ไร้ช่องอื่นทาบ รับจูบมินจริงในละคร ยัน แค่การแสดง จ่อเปิดร้านกาแฟ 24 ส.ค. รับสนิท เบลล่า ยันโสด

ยังคงแฮปปี้และไม่คิดจะย้ายสังกัด สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่ายังเหลือสัญญากับทาง 7 สี อีก 3 ปี ส่วนเรื่องข่าวคราวของ เบลล่า ราณี หนุ่มเวียร์ก็เชื่อว่าเป็นเพียงแค่ข่าวเท่านั้น

"สัญญาทุกคนส่วนใหญ่ของช่อง 7 จะหมดปี 2560 อีกประมาณ 2-3 ปี อาจจะมีเริ่มเรียกเข้าไปในปีสุดท้ายเพื่อที่จะคุย แต่ตอนนี้ยังไม่มี ไม่มีใครมาซื้อผมเลยครับ จริง ๆ ก็ยังไม่ได้วางแผนเอาไว้ว่าสัญญาหมดจะยังไงต่อ แต่ก็คิดว่าก็คงจะอยู่ต่อไปเรื่อยๆ เราก็อยู่กันมา 9 ปีแล้ว ก็มีความสุขดี ผู้ใหญ่ก็เอ็นดู เป็นสังคมครอบครัวที่อบอุ่น ก็คงจะอยู่ต่อไปเรื่อยๆ ละครตอนนี้ 4-5 เรื่องครับ เขาก็ให้ดูบท และให้เราเลือก จริงๆ ก็ยังไม่มีใครมาทาบทามที่ตัวผมเอง คนอื่นผมไม่ทราบ แต่ตัวผมเองยังไม่มี เราอยู่ตรงนี้ก็พยายามสร้างให้แข็งแกร่งที่สุด เราก็มีจุดยืน เรื่องผันตัวเป็นผู้จัดตัวเราก็มีโอกาสได้ทำงานเบื้องหน้ามา 9 ปี ถ้ามีโอกาส มีวัยวุฒิ มีประสบการณ์มากพอก็อยากจะลองดู แต่ว่าเมื่อไรค่อยว่ากัน ตอนนี้ประสบการณ์ยังน้อยครับ ตอนนี้ขออยู่ช่อง 7 มีความสุขที่สุดแล้ว"

เมื่อถามถึงฉากจูบในละครกับนางเอกสาว มิน พีชญา ซึ่ง หนุ่มเวียร์ ก็ลงทุนจูบจริงทุกฉาก เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"จูบจริง ก็เป็นละครรัก หอม จูบ หรือฉากเลิฟซีนเป็นเรื่องปกติ ผมไม่ชอบหลบมุมกล้องเพราะว่ามันถ่ายยาก มันเป็นการแสดงครับ ไม่ได้คิดอะไร ผมกับมินแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำว่าฉากนี้ผมจะจูบจริงหรือยังไง น้องก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ มันเป็นการแสดง เล่นไปตามบทแหละครับ ผมก็ไม่ได้กลัวใครมาหวงครับ คนในวงการบันเทิงมันเป็นอาชีพครับ เขาก็น่าจะเข้าใจ"

ส่วนความสัมพันธ์กับ สาวเบลล่า ราณี นั้น หนุ่มเวียร์ ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็เรื่อยๆ จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอด้วย ผมนี้ก็ถ่ายพราวกับพี่อั้ม เรื่องที่ออนแอร์อยู่กับน้องมินก็ยังถ่ายอยู่ เพราะว่าจะเพิ่มตอน ก็ต้องรอละครล็อตต่อไปที่กำลังถ่ายทำ กับเบลล่าก็นานๆ ที ผมก็เล่นไลน์เข้าไปดูบ้าง คุยไลน์บ้าง ผมก็ไม่ได้คุยกับสาวอื่นเลย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวียร์เผยสัญญาช่อง 7 เหลือ 3 ปีไร้ช่องอื่นทาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook