'เจซี ชาน' ลูกชาย 'เฉินหลง' โดนจับข้อหายาเสพติด

'เจซี ชาน' ลูกชาย 'เฉินหลง' โดนจับข้อหายาเสพติด

'เจซี ชาน' ลูกชาย 'เฉินหลง' โดนจับข้อหายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ส.ค.) ประเด็นข่าวใหญ่ในประเทศจีน กรณีอื้อฉาวของคนในวงการบันเทิงที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงปักกิ่งดำเนินการจับกุมตัว "เจซี ชาน" ลูกชายของดารานักแสดงบู๊ "เฉินหลง" ซึ่งเป็นหนึ่งในปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดครั้งใหญ่ของจีน

สำนักข่าวประเทศจีนต่างรายงานข่าวการจับกุมตัว นายเจซี ชาน วัย 31 ปี ลูกชายของดารานักแสดงบู๊ชื่อดัง แจ๊คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง ซึ่งการจับกุมดังกล่าวมีขึ้นตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว โดย นายเจซี ถูกจับกุมตัวพร้อมกับ นายเคอ เจิ้น ตง หรือ ไคโค ดาราดาวรุ่งชาวไต้หวัน วัย 23 ปี เป็นหนึ่งปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดครั้งใหญ่ของจีน ที่ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งจะออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการจับกุมครั้งนี้

ตำรวจกรุงปักกิ่ง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายของดารานักแสดงทั้งสองคน พบมีสารกัญชาอยู่ในร่างกาย ทั้งสองให้การยอมรับว่าได้เสพกัญชามาจริง อีกทั้งยังพบกัญชา 100 กรัม ซุกซ่อนอยู่ที่บ้านของ นายเจซี ด้วย

ขณะที่ทางด้านโฆษกของ เจซี ชาน ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณะชนเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ส่งผลกระทบต่อสังคมและว่าพวกเขาจะต้องได้รับการอบรมและบำบัดเพื่อกลับเข้าสู่แนวทางที่ถูกต้อง ทั้งนี้มีบุคคลมีชื่อเสียงหลายคนถูกควบคุมตัวในข้อหาพัวพันยาเสพติด

ทั้งนี้ ปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีน ได้ประกาศเมื่อเดือนมิถุนายนว่าจะปราบปรามยาเสพติดและลงโทษผู้ฝ่าฝืนให้หนักขึ้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 'เจซี ชาน' ลูกชาย 'เฉินหลง' โดนจับข้อหายาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook