แม่ร้อง ตร.แกลง ลูกสาว 5 ขวบถูกคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกข่มขืน

แม่ร้อง ตร.แกลง ลูกสาว 5 ขวบถูกคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกข่มขืน

แม่ร้อง ตร.แกลง ลูกสาว 5 ขวบถูกคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาววัย 5 ขวบ แจ้งความตำรวจ สภ.แกลง ให้ตามจับคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ฉวยโอกาสขณะตนเองและสามีออกไปกรีดยางช่วงเช้ามืด บุกข่มขืนลูกสาวถึงในห้องนอน ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

เมื่อวานนี้ (23 ส.ค.) นางนิด (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง พาลูกสาววัย 5 ขวบ นร.ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แกลง ให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่บุกเข้ามาก่อเหตุลูกสาวของตนถึงในบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนและสามีออกไปกรีดยางในสวนหลังบ้านพัก ห่างจากตัวบ้านประมาณ 200 เมตร โดยทิ้งลูกสาววัย 5 ขวบ นอนอยู่ในห้องนอนเพียงคนเดียว

นางนิด เล่าต่อว่า จากการสอบถามลูกสาวทราบว่า คนร้ายมีรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า สวมกางเกงขายาวสีเทา รองเท้าสีดำ มีกระเป๋าคาดเอว และมีไฟส่องสว่างอยู่บนหัว คล้ายคนกรีดยาง เข้ามาในห้องนอนลูกสาวแล้วใช้กำลังทุบที่หัวไหล่ซ้ายและกกหู จนบวมฟกช้ำ ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งขณะเกิดเหตุตนและสามีได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้ จึงรีบวิ่งมาดู เห็นลูกสาวยืนร้องไห้ในสภาพเปลือยเปล่า โดยลูกสาวบอกว่า ถูกคนร้ายข่มขืน จึงได้รีบแจ้งเพื่อนบ้านออกติดตามคนร้าย แต่ไม่พบตัวคนร้าย พบเพียงกางเกงชั้นในสีเหลืองเปื้อนเลือดของลูกสาวตกอยู่ในสวนยางพารา ห่างจากที่เกิดเหตุ 1 กิโลเมตร

หลังเกิดเหตุ ได้พาลูกสาวไปตรวจที่ รพ.แกลง พบว่า อวัยวะเพศฉีกขาด ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยตนสงสัยเพื่อนบ้านรายหนึ่ง โดยมีบาดแผลคล้ายเล็บข่วนตามลำตัว เบื้องต้นตำรวจได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook