แม่ช็อก! ครูฟาดลูกชายป.4 ก้นช้ำ แค่ลืมสมุดการบ้าน

แม่ช็อก! ครูฟาดลูกชายป.4 ก้นช้ำ แค่ลืมสมุดการบ้าน

แม่ช็อก! ครูฟาดลูกชายป.4 ก้นช้ำ แค่ลืมสมุดการบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. น.ส.พรสรวง (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ได้พา ด.ช.ปิง (นามสมมุติ) บุตรชายวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ยม พรมศาตร์ ร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าบุตรชายถูกครูโรงเรียนดังกล่าวลงโทษเกินกว่าเหตุ พร้อมกับให้บุตรชายถอดกางเกงเพื่อให้ดูบาดแผลฟกช้ำบริเวณก้น เนื่องจากถูกตีด้วยไม้เรียวตีจนเป็นรอยเขียวคล้ำ

น.ส.พรสรวง ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (25 ส.ค.) หลังเลิกเรียนตนเองได้ขับรถไปรับลูกที่โรงเรียน ระหว่างทางบุตรชายได้เอ่ยปากบอกว่า เมื่อช่วงพักเที่ยงถูกครูสอนวิชาทัศน์ศิลป์ ใช้ไม้เรียวที่พกติดตัวตลอดเวลาเฆี่ยนตีจนระบม เนื่องจากลืมหยิบสมุดการบ้านไปส่งที่โรงเรียน เมื่อตนเปิดดูก้นลูกชายพบว่ามีบาดแผลเป็นรอยฟกซ้ำและมีเลือดไหลซิบๆ ไปทั่วก้น ตนตกใจอย่างมาก เพราะไม่เคยเฆี่ยนตีลูกถึงขนาดนี้ หลังทราบเรื่องจึงย้อนกลับไปที่โรงเรียนเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งครูคนดังกล่าว อ้างว่าที่ทำลงไปแค่อยากให้เด็กส่งงานจึงต้องทำโทษ ซึ่งตนเห็นว่าเกินกว่าเหตุจึงพาบุตรชายเข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว

น.ส.พรสรวง กล่าวว่าลูกชายเป็นเด็กเรียนดี เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3.90-4.00 มาโดยตลอด ปัจจุบันเป็นหัวหน้าห้องในชั้นเรียน เป็นหัวหน้าหมู่ลูกเสือ และเป็นตัวแทนโรงเรียนเพื่อที่จะเป็นแสดงเต้นเชียร์ลีดเดอร์โครงการทูบีนัมเบอร์วัน ที่จะแข่งขันในระดับจังหวัดในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ แต่ต้องขอออกจากวงกะทันหัน เนื่องจากมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ภายหลังการสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ส่งตัว ด.ช.ปิง ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง โดยแพทย์ระบุว่า มีเลือดออกใต้ผิวหนังและบาดแผลเป็นรอยฟกซ้ำ ซึ่งในวันรุ่งขึ้นบาดแผลจะระบมมากกว่าเดิม จึงได้จัดยามาให้รับประทาน ในส่วนของคดีความจะได้เชิญครูรายนี้มาสอบปากคำ เพื่อหาข้อสรุปและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook