คุณปู่จ๊อกกิ้งยามเช้า สะดุดฝาท่อหัวฟาดพื้นดับ

คุณปู่จ๊อกกิ้งยามเช้า สะดุดฝาท่อหัวฟาดพื้นดับ

คุณปู่จ๊อกกิ้งยามเช้า สะดุดฝาท่อหัวฟาดพื้นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ก.ย.) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายหมดสติที่ริมทางเท้าสาธารณะหน้าร้านเพสไทม์ ถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุแต่ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุก่อน ทราบชื่อ นายเดชา สุนทรพะลิน อายุ 79 ปี อดีตช่างเครื่องบินการบินไทย ที่เกิดเหตุพบฝาท่อระบายน้ำซึ่งสูงขึ้นจากพื้นราบถนนทางเท้า ประมาณเกือบ 1 นิ้ว สภาพศพผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมรองเท้าผ้าใบสำหรับออกกำลังกาย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลที่บริเวณคิ้วยาว 3-4 ซม. ปากขวาด้านบนฉีกขาด แผลถลอกที่หลังมือซ้ายและหัวเข่าทั้งสองข้าง

จากการสอบสวนนางเบญจวรรณ สุนทรพะลิน ภรรยา และนางอริสา สุนทรพะลิน ลูกสาวของผู้ตาย ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านที่อยู่บริเวณ ด้านหลังร้านอาหารเพสไทม์ ถนนนครอินทร์ขาออก มุ่งหน้าถนนพระราม 5 เมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเช้า เพื่อออกกำลังกายเป็นประจำ และมาทราบว่าระหว่างทางผู้เสียชีวิตได้ล้มลงหัวฟาดพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะวิ่งมาสะดุดพื้นถนนที่ไม่เท่ากัน จนล้มศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรงจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจ จากนั้นแพทย์เวรให้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook