ผีห้องขังกองปราบฯเฮี้ยนอีก! หลอกนักพนันผวา

ผีห้องขังกองปราบฯเฮี้ยนอีก! หลอกนักพนันผวา

ผีห้องขังกองปราบฯเฮี้ยนอีก! หลอกนักพนันผวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ท.บุรินทร์ ทองประไพ นายทหารพระธรรมนูญ พล.ม.2 รอ. พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเดินทางมารับตัวนายอาหนี แซ่ตั้ง (เจ้ามือ) ,น.ส.กัญญา บุญส่ง, นายเค ไชยนาม, นายชัยรัตน์ แซ่ฮึ่ง, นายไกรสร สิริภิญโญภาคย์ และนายองอาจ ทองคลี่ โดยทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง และทหาร พล.ม.2 รอ. ผสานกำลังเข้าจับกุมขณะเล่นการพนันไฮโลกันภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอยจันทร์ 21 แขวงทุ่งวัดดอน กทม. เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีนายอาหนีรับเป็นเจ้ามือ

การจับกุมในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ทั้งหมดถูกจับกุมขณะเล่นพนันไฮโล ส่งท้องที่ สน.บางโพงพาง พนักงานสอบสวนทำเรื่องส่งฟ้องศาล ศาลตัดสินลงโทษปรับไปรายละ 1,000-1,500 บาท แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวก็กลับมาลักลอบเปิดเล่นอีก ทาง สน.บางโพงพาง จึงประสานขอกำลังทหารจาก พล.ม.2 รอ. เข้าร่วมจับกุมอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดมาไว้ที่บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย 1 วัน ก่อนถ่ายรูปทำประวัติ สอบสวนเบื้องต้น และส่งตัวมาควบคุมตัวเพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ห้องขังกองบังคับการกองปราบปรามอีก 6 วัน ตั้งแต่ 30 ส.ค.-4 ก.ย.

อย่างไรก็ตาม นักพนันต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เข็ดแล้วจะไม่กลับไปเล่นอีก เพราะไม่อยากต้องมานอนในห้องขังของกองปราบฯอีก เพราะมีนายเค ไชยนาม ที่พิการเป็นใบ้ได้เล่าผ่านภาษามือและท่าทางว่าเห็นวิญญาณอดีตผู้ต้องขังที่เสียชีวิตจากการผูกคอตายในห้องขังจนนอนไม่หลับ ต้องเดินไปมารอบห้องขังตลอดทั้งคืน ทำให้คนอื่นพลอยนอนไม่หลับไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook