เปปเปอร์ ยูเอชที ยื้อตรวจเมาแล้วขับ

เปปเปอร์ ยูเอชที ยื้อตรวจเมาแล้วขับ

เปปเปอร์ ยูเอชที ยื้อตรวจเมาแล้วขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 ก.ย. - นักร้องหนุ่มวง "ยูเอชที" ถูกตำรวจตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ แต่ไม่ยอมให้ตรวจ อ้างไม่มั่นใจเครื่องมือ จนถูกคุมตัวไปโรงพัก ยื้อนานเกือบ 2 ชั่วโมง สุดท้ายยอมเป่า พบปริมาณแอลกอฮอล์แค่ 2 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

นายรัฐศาสตร์ กรสูต หรือ เปปเปอร์ อดีต นักร้องสมาชิกวงบอยแบนด์ "ยูเอชที" ถูกควบคุมตัวมาที่สน.สมเด็จเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ หลังอดีตนักร้องหนุ่มขับรถยนต์มาพร้อมเพื่อนสาว และถูกตำรวจจราจร สน.สมเด็จเจ้าพระยา ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณถนนสมเด็จเจ้าพระยาเรียกตรวจ แต่เจ้าตัวไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ จนถูกควบคุมตัวมาที่โรงพัก และพยายามเจรจาต่อรอง อ้างไม่มั่นใจเครื่องมือตรวจวัดของเจ้าหน้าที่ ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่งโมง ก่อนที่จะยินยอมให้ตรวจ

ผลการตรวจ พบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของอดีตนักร้องชื่อดังเพียง 2 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จึงให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวกลับ

ด้านอดีตนักร้องชื่อดังยอมรับดื่มคอกเทลซึ่งมีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ในงานเลี้ยงเพียง 1 แก้ว ก่อนขับรถกลับบ้าน มั่นใจว่ามีสติดีขณะขับรถและไม่ได้อยู่ในอาการมึนเมาสุรา แต่ที่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจเพราะเคยมีเพื่อนถูกเรียกตรวจและพบปริมาณแอลกอฮอล์ทั้งที่ไม่ได้ดื่ม จึงไม่มั่นใจ และพยายามเจรจากับเจ้าหน้าที่ สุดท้ายเมื่อยอมตรวจก็พบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ไม่ได้เกินที่กฎหมายกำหนด ยืนยังไม่ได้ทำตัวมีปัญหา และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ พร้อมฝากเรื่องนี่เป็นอุทาหรณ์ว่าไม่ควรดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วมาขับรถ ซึ่งหลังจากนี้จะระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook