จวกยับ! เด็ก 4 ขวบถูกฆ่า ตึกไม่ให้พ่อดูวงจรปิด

จวกยับ! เด็ก 4 ขวบถูกฆ่า ตึกไม่ให้พ่อดูวงจรปิด

จวกยับ! เด็ก 4 ขวบถูกฆ่า ตึกไม่ให้พ่อดูวงจรปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพ น้องเนม เด็กหญิง อายุ 4 ปี ซึ่งพ่อแจ้งความไว้ที่ สน.บุคคโล ว่าหายไปจากตรอกศาลเจ้าโกบ๊อ 11 ซอยรัชดา ท่าพระ 5 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ถูกฆ่าทุบศีรษะใส่ถุงดำ ยัดท่อระบายน้ำ จุดพบศพคือด้านหลังอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใกล้จุดที่แจ้งหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ย.) จากการตรวจสอบพบว่า จุดที่พบศพอยู่ด้านหลังอาคาร เป็นทางเข้าห้องน้ำ และจะมีประตูไม้ปิดไว้อีกชั้นหนึ่ง เพื่อสงวนไว้ให้เฉพาะแม่บ้าน กับพนักงานรักษาความปลอดภัยของอาคารเข้าไปภายในได้ โดยจะมีกุญแจล็อคไว้

ด้าน ผู้ดูแลกล้องวงจรปิดของอาคารนี้ ระบุว่า ช่วงเย็นวันที่ 3 กันยายน พบเห็นน้องเนมเดินเข้าออกอยู่หลายครั้ง จากนั้นมีชายคนหนึ่งที่เป็นอดีตพนักงานรักษาความปลอดภัยเดินเข้าไป และทั้งสองคนก็หายเข้าไปในห้องดังกล่าว แต่ขณะนี้พนักงานรักษาความปลอดภัยคนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่ชาวบ้านจำนวนมากต่างตำหนิถึงการทำงานของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ว่าไม่ยอมให้ดูกล้องวงจรปิดตั้งแต่บิดาของน้องเนมตามหา จนเกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งตัวแทนอพาร์ทเม้นท์ ก็อ้างว่ากล้องวงจรปิดเสียจึงต้องนัดช่างให้เข้ามาแก้ไขในช่วงบ่ายวันนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพวงจรปิด คนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นคนในละแวกที่เกิดเหตุ โดยกล้องสามารถจับภาพผู้ชายสวมเสื้อคอกลม สีขาว กางเกงยีนส์น้ำเงิน กำลังจูงมือเด็ก ทางเจ้าหน้าที่กำลังออกล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook