ผลชันสูตรด.ญ. 4 ขวบ ชี้จมน้ำดับ มีร่องรอยถูกข่มขืน

ผลชันสูตรด.ญ. 4 ขวบ ชี้จมน้ำดับ มีร่องรอยถูกข่มขืน

ผลชันสูตรด.ญ. 4 ขวบ ชี้จมน้ำดับ มีร่องรอยถูกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.ย.) จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 6 ก.ย. พบถุงขยะต้องสงสัยส่งกลิ่นเหม็น ที่ท่อระบายน้ำของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาท่าพระ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี ตรวจสอบพบมีส่วนร่างกายของมนุษย์บริเวณเท้ายื่นออกมาจากถุง เมื่อเปิดออกพบศพเด็ก เพศหญิง อายุประมาณ 4 ขวบ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ต่อมา นายวิโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับดูสภาพศพ เมื่อเห็นศพถึงกับร้องไห้โฮ ก่อนยืนยันว่าเป็นลูกของตน จากการสอบถาม ทราบว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา นายวิโรจน์ ได้เข้าแจ้งความกับ สน.บุคคโล ว่าบุตรสาว ได้หายตัวไปจากที่พัก หลังจากที่เดินตามปู่ออกไปซื้อของที่ตลาด เมื่อปู่กลับมาก็ไม่พบหลานสาว นายวิโรจน์จึงออกตามหาแต่ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความในที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ภาพวงจรปิดคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในละแวกที่เกิดเหตุ โดยกล้องสามารถจับภาพผู้ชายสวมเสื้อคอกลม ขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน กำลังจูงมือเด็กทางเจ้าหน้าที่กำลังออกล่าติดตามตัว เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว 4-5 ปาก โดยพบว่า 1 ในผู้ต้องสงสัย เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ซึ่งได้หลบหนีไปจากที่พักเป็นเวลา 2 วัน จากการสอบสวนเบื้องต้นยังให้การวกวน แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีการปลอมแปลงเอกสาร เพื่อใช้ในการสมัครงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้อาจเป็นคนต่างด้าว เนื่องจากตรวจสอบไม่พบตัวตนในสารบบทะเบียนราษฎร์ และทราบว่าเคยทำงานอยู่เรือประมงที่ จ.ภูเก็ต มาก่อน

นอกจากนี้ ย่าของน้องเนมเผยว่า ก่อนหน้านี้ ได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับรปภ.คนดังกล่าว คาดว่ารปภ.จะโกรธแค้นจึงไปทำร้ายหลานแทน

ล่าสุด พลตำรวจตรีนายแพทย์พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยผลการชันสูตรศพ เบื้องต้นพบว่าเสียมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ซึ่งสภาพศพเปลี่ยนสภาพ โดยพบว่าตามร่างกายภายนอกไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ส่วนบาดแผลที่พบบริเวณศีรษะสันนิษฐานว่า อาจเป็นช่วงการกระแทกขณะคนร้ายนำเด็กเข้าไปในท่อ สำหรับสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต เกิดจากการจมน้ำขาดอากาศหายใจ เนื่องจากพบเศษผงและคราบน้ำ ในหลอดลมและกระเพาะอาหาร ทำให้สันนิษฐานได้ว่าเหยื่อเสียชีวิตหลังจากถูกจับยัดท่อทำให้จมน้ำ

นอกจากนี้แพทย์ยังพบร่องรอยความผิดปกติที่อวัยวะเพศเนื่องจากมีการฉีกขาดเข้าไปด้านในทำให้เชื่อได้ว่าอาจจะถูกกระทำชำเราก่อนแต่เนื่องจากสภาพศพที่เน่าและเสียชีวิตมาหลายวันประกอบกับถูกอำพรางในท่อทำให้การตรวจสอบคราบอสุจิไม่พบจะต้องรอผลการตรวจชิ้นเนื้อเยื่อและหาดีเอ็นเอคนร้ายอย่างละเอียดด้วยกระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์คาดว่าจะทราบผลประมาณ 1 สัปดาห์ ขณะนี้ตำรวจอยู่ในระหว่างหาหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook