คุม รปภ.ฆ่าข่มขืน 4 ขวบยัดท่อฝากขังศาลธนบุรี

คุม รปภ.ฆ่าข่มขืน 4 ขวบยัดท่อฝากขังศาลธนบุรี

คุม รปภ.ฆ่าข่มขืน 4 ขวบยัดท่อฝากขังศาลธนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. บก.น.8 แถลง ผลการจับผู้ต้องหาข่มขืนแล้วฆ่า เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ยัดท่อ ที่หายตัวออกจากบ้านย่านรัชดา-ท่าพระ 5 เตรียมฝากขังศาลธนบุรีวันนี้

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล แถลงผลการจับกุม นายชาตรี สีดี (โอม) คนร้ายฆาตกรรมอำพรางน้องเนม (นามสมมุติ) เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านย่านรัชดา-ท่าพระ 5 ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

โดยจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายใน พีเอน อพาร์ทเม้นท์ พบ นายชาตรี พาเด็กสาวเข้าไปในห้องเก็บของด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ แต่ตอนออกมาไม่พบเด็กคนดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบถุงดำถูกยัดไว้ภายในท่อ โดยมีอวัยวะบางส่วนของมนุษย์โผล่ออกมา จากการตรวจสอบพบเป็นเด็กสาวที่ญาติประกาศตามหา

ฝ่ายสืบสวนจึงติดตามตัว นายชาตรี มาสอบปากคำ ซึ่งก็ให้การรับสารภาพว่า เป็น รปภ.เก่าที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว และย้ายออกไปเป็น รปภ.แห่งใหม่ย่านบางรักและได้ข่มขืนแล้วฆ่าปิดปากน้องเนมจริง ซึ่งขณะก่อเหตุคนร้ายนั่งกินเหล้าอยู่ น้องได้เดินเข้ามาหาซึ่งรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากมาขอเงินซื้อขนมอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ตนเมาสุราและเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือข่มขืน เด็กร้องขอความช่วยเหลือส่งเสียงดัง จึงบีบคอจนสลบและคิดว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จึงนำร่างใส่ถุงดำยัดลงท่อดังกล่าว เพื่ออำพรางศพ จากนั้นจึงเก็บข้าวของย้ายออกจากห้องพักเพื่อหลบหนี จนถูกจับกุมได้ในที่สุด

ซึ่งในวันนี้จะได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลธนบุรี หลังทำการชี้จุดเกิดเหตุไปแล้วเมื่อวานนี้ (7 ก.ย.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook