หนุ่ม ปวช.ว้าเหว่ อยู่บ้านคนเดียว คิดสั้นผูกคอตาย

หนุ่ม ปวช.ว้าเหว่ อยู่บ้านคนเดียว คิดสั้นผูกคอตาย

หนุ่ม ปวช.ว้าเหว่ อยู่บ้านคนเดียว คิดสั้นผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่างทอง ระบุว่าได้รับนักศึกษาก่อเหตุผูกคอตายมาเข้ารับการรักษา แต่เสียชีวิตระหว่างเดินทางมาโรงพยาบาล จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายแชมป์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาล สภาพยังสวมใส่เครื่องแบบชุดนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในจังหวัด บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ ลิ้นจุกปาก มีน้ำลายไหลออกมาเป็นทาง เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ป้าของนายแชมป์ ให้การว่า หลานชายเรียนกำลังจะเรียนจบชั้น ปวช.3 ปกติจะอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อเข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯ หลานไม่มีแม่ตั้งแต่เกิด ตนอาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลังใกล้ๆ กัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) ช่วงเย็นตนเห็นหลานกลับมาจากวิทยาลัยและเดินขึ้นไปอยู่บนบ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากหลานก็เป็นแบบนี้ทุกวัน

ป้าของผู้เสียชีวิต ยังเล่าต่อว่า หลังจากนั้นช่วงกลางคืน มีเพื่อนของหลานมาตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ อีกทั้งบ้านก็ยังไม่ได้เปิดไฟ ตนจึงได้เปิดประตูเข้าไปดู ก่อนจะพบว่าหลานชายผูกคอตาย จึงเรียกเพื่อนหลานชายมาช่วยกันแกะนำร่างลงมาและส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตก่อนจะถึงโรงพยาบาล

ป้าของนายแชมป์ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ หลานเพิ่งโทรศัพท์ไปหาพ่อ บอกว่าคิดถึงพ่อ ตนก็คิดว่าหลานคงจะเหงา อยู่บ้านคนเดียว แม้จะเห็นน้อยใจบ้างที่พ่อจะกลับมาเยี่ยมนานๆ ครั้ง ก่อนหน้านี้หลานเคยคิดผูกคอตายมาได้ 2-3 ครั้ง แต่ก็ช่วยเอาไว้ได้ทัน แต่ครั้งนี้กลับไม่ทันการณ์

ขณะที่ทางด้าน นายพัฒนะ กะสุผล อายุ 35 ปี กำนันตำบลบ้านแห ได้เปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายแชมป์ เพิ่งส่งข้อความแชทมาชวนไปดื่มเบียร์ช่วงเย็น แต่ตนปฏิเสธเพราะว่าไปงานศพญาติที่กรุงเทพฯ นายแชมป์ จึงตอบกลับมาว่า "ลาก่อนครับ" อีกทั้งยังเห็น นายแชมป์ ขับรถจักรยานยนต์หนผ่านบ้าน 2-3 ครั้ง ไม่คิดว่าจะคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook